Yamaha là rất vui để cung cấp TF

22 tháng 1 / 2016- Yamaha là rất vui để cung cấp TF Dòng điều khiển người dùng với một bản cập nhật firmware lớn lên phiên bản 2.0. Bản cập nhật mới bao gồm các loại hiệu ứng mới và cải tiến hoạt động cho tương thích hoàn toàn với Tio1608-D I / O kệ cho phép một nhanh hơn và dễ dàng hơn thiết lập để sử dụng trong một phạm vi rộng lớn hơn của các ứng dụng.
Kể từ khi phát hành của họ năm ngoái Series TF trộn console kỹ thuật số đã thu hút được một danh tiếng rất lớn giữa các người dùng với giao diện trực quan TouchFlow Operation ™ của họ và thông minh, thiết kế nhỏ gọn. Bản cập nhật mới đã được phát triển để đáp ứng với người sử micro khong day gia re dụng tìm kiếm để mở rộng hệ thống TF Series cho các không gian lớn hơn và đa dạng hơn các ứng dụng sử dụng Yamaha Tio1608-D I / O kệ.



người sử dụng TF Series có thể dễ dàng cấu hình nhiều hệ thống mạng lưới kênh kỹ thuật số với một cáp Ethercon đơn bằng cách sử dụng độ trễ thấp, chất lượng âm thanh cao Dante giao thức mạng. Người dùng có nhu cầu mở rộng năng lực đầu vào / đầu ra đã được mở rộng của TF có thể dễ dàng thêm đến ba Tio1608-D I / O kệ với các NY64-D card mở rộng tùy chọn thông qua chế độ CONFIG NHANH của giao diện. Khi chế độ NHANH CONFIG được kích hoạt sau khi một vài bước đơn giản, thiết lập mạng và vá âm thanh được thiết lập tự động, cho phép người dùng thiết lập một nhỏ để hệ thống âm thanh có kích thước lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng.
TF V2.0 cũng làm cho nó có thể linh hoạt hơn giao cho 8 đơn vị chế biến và các hiệu ứng sáng loa karaoke nhập khẩu tạo âm thanh-hình và mở rộng hệ thống khả năng hơn. Bản cập nhật này cũng bao gồm một thư viện mở rộng của QuickPro Presets ™ mà cung cấp cho người dùng một thời gian hiệu quả, điểm khởi đầu trộn đơn giản với microphone tối ưu hóa, nhạc cụ, và các thiết lập thiết bị đầu ra.
Cùng với bản cập nhật firmware V2.0, dành riêng phần mềm TF Editor cung cấp cho người dùng khả năng thiết lập linh hoạt ẩn cũng đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0, và TF StageMix cho iPad đã được cải thiện cho điều khiển không dây liền mạch của TF console. Các phiên bản cập nhật của TF Editor có thể được tải về từ trang web của Yamaha Audio Pro, trong khi TF StageMix có thể được tìm thấy trong App Store của Apple. Cả hai đều là miễn phí.
"Các TF series game đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng cho giao diện trực quan và quy trình làm việc của họ kể từ khi ra mắt vào năm ngoái" Ken amply karaoke nhập khẩu Hiraoka, Sở PA Yamaha đốc nói. "Với các bản cập nhật V2.O, người dùng bây giờ có thể thích nghi với hệ thống TF của họ cho một phạm vi rộng lớn hơn của trộn môi trường và ứng dụng với việc bổ sung các chức năng mới và khả năng tương thích giá Tio. Người sử dụng hiện nay có thể được hưởng lợi từ sự linh hoạt mở rộng của bản cập nhật mới. Với phiên bản chờ đợi từ lâu của Tio1608-D, TF có thể được áp dụng để phạm vi ứng dụng rộng hơn.

Đăng nhận xét