Trong hai tháng đầu năm, các kỹ sư âm thanh ở Tây Ban Nha,

Trong hai tháng đầu năm, các kỹ sư âm thanh ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và quần đảo Canary có thể tận dụng lợi thế của học tiên tiến trên CL và QL loạt trộn console kỹ thuật số của Yamaha và mạng Dante, là công ty điều hành một loạt các, hội thảo kéo dài một ngày miễn phí.

Diễn ra ở Madrid (27 tháng 1), Santiago de Compostela (ngày 02 tháng 2), Barcelona (10 tháng 2), Lisbon (1 tháng 3), Porto (ngày 3 tháng amply karaoke giá rẻ 3) và Tenerife (09 tháng ba), đào tạo là một phần của thương mại âm thanh Yamaha Hội thảo Đào tạo (YCATS) chương trình, cung cấp miễn phí, đào tạo nâng cao cho các kỹ sư âm thanh người đã có một kiến ​​thức làm việc tốt pha trộn âm thanh kỹ thuật số.

Các micro karaoke gia re chủ đề chính của mỗi ngày sẽ là:
tổng quan chung của console Yamaha CL và QL
Cấu hình hệ thông
Sử dụng hai bàn giao tiếp (FOH và Màn hình)
Làm việc với Gain bồi thường
multitrack ghi âm trực tiếp với Nuendo loa karaoke gia dinh sống
Quản lý bộ nhớ nâng cao
Giới thiệu về Dante mạng và chuyển mạch.
Mỗi khóa học kéo dài từ 10:00-06:00, với bữa ăn trưa được cung cấp. Bởi vì chỉ có một số nhỏ các nơi về các khóa học YCATS có sẵn, mỗi người tham dự được hưởng chất lượng thực hành thời gian với các bàn giao tiếp và có thể làm theo, bước từng bước, các thông tin được cung cấp bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm của Yamaha. Khi số lượng rất hạn chế, bất cứ ai có nhu cầu tham gia vào bất kỳ ngày nào khác nên áp dụng càng sớm càng tốt.
Vui lòng điền vào mẫu đơn có thể được tải về từ

Đăng nhận xét