amply jarguar gia re thể kiểm soát toàn diện về hệ thống

bộ vi xử lý máy trộn / tín hiệu ma trận MTX3 Yamaha đang chứng minh một giải pháp phổ biến cho việc cài đặt âm thanh nhỏ hơn, cố định nơi nhân viên không được đào tạo đang kiểm soát ngày-to-ngày của hệ thống. Nhà thờ là một ví dụ lý tưởng, với ba nhà thờ Đức gần đây vận hành hệ thống MTX3 dựa trên.

Steinheim dựa trên Klartext AV đã được cài đặt hai hệ thống, một trong những thị trấn của Kohlberg, một ở Oggenhausen.
Việc cài đặt Kohlberg bao gồm một MTX3 với Yamaha XMV4140 khuếch đại công suất đa kênh và DCP4V4S kiểm soát gắn trên tường. Bốn nút và điều khiển quay của DCP4V4S làm cho nó rất dễ dàng cho nhân viên nhà thờ để có amply jarguar gia re thể kiểm soát toàn diện về hệ thống, trong đó bao gồm micro cố định tại bục giảng và bàn thờ, mics cầm tay và tai nghe không dây, cộng với một cây đàn piano. Bằng cách chạm vào một điều khiển đơn, hệ thống có thể được cấu hình lại ngay lập tức cho một phạm vi sử dụng.

nhà thờ Tin Lành Tin Oggenhausen của, Klartext cài đặt khác MTX3 và DCP4V4S, với micro có dây và không dây.
"Các hệ thống cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời và chất lượng âm thanh, cho cả lời nói và âm nhạc", Markus Hein Klartext nói. "Nhà thờ có thể là một môi trường âm thanh đầy thách loa karaoke nhat ban thức, nhưng khách hàng của chúng tôi đã thực sự hạnh phúc mà các hệ thống âm thanh tuyệt vời, với khác nhau thiết lập và tùy chọn định tuyến khi dễ dàng lựa chọn."
Trong khi đó tại Nhà thờ St Pauli, Hamburg, một MTX3 đã được cài đặt cùng với một máy trộn MG166C.

"Chúng tôi muốn cung cấp một hệ thống người dùng rất thân thiện," Hendrik Thode của trình cài đặt / nhà cung cấp Cobrasound nói. "Hầu hết thời gian các nhà thờ sử dụng bằng hai tai nghe không dây, hai micro cầm tay và hai mics cổ ngỗng có dây. Chúng tôi kết nối mỗi mic cho bộ vi xử lý đầu vào MTX, mỗi tín hiệu sau đó được chuyển đến một đầu vào trên MG166C.
"Điều này cung cấp cho các nhà thờ với một cảnh được lập trình sẵn micro karaoke giá rẻ (với EQ, phản hồi ức chế, vv) cho các dịch vụ thông thường và sử dụng chung, nhưng nó ngay lập tức có thể được chuyển sang một 'phẳng' thiết lập với không xử lý cho sản xuất bên ngoài, với kênh của MG166C chế biến sử dụng theo yêu cầu.
"Các MTX3 là nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ dàng để chương trình và chi phí hiệu quả - là giải pháp lý tưởng cho các nhà thờ

Đăng nhận xét