Mua Amply và Loa để nghe nhạc vàng giá 5 triệu

Hỏi:


Tôi đang muốn mua Amply và Loa để nghe nhạc vàng tuy nhiên ngân sách rất hạn chế, chỉ có thể mua trong giới hạn là 5 triệu đồng. Mong muốn của tôi là có thể sở hữu Amply của hãng Sansui và
Loa của hãng Pioneer .

Vậy tôi có thể mua sản phẩm nào để phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như đáp ứng được sở thích nghe nhạc vàng của tôi?

Trả lời:


Ampy và đầu karaoke trong giới hạn 5 triệu
Để mong muốn của bạn trở thành sự thật, bạn có thể tham khảo 1 trong 2 lựa chọn sau:

Lựa chọn thứ nhất:

Bạn có thể mua amply Sansui AU-anpha 607i. Giá của chiếc amply này rơi vào khoảng trên 2 triệu đồng. Và đầu đọc CD pioneer PD 717 khoảng 900.000 đồng. còn với đôi loa, bạn có thể mua loa Pioneer cũ khoảng 1.7 triệu là được.

Với bộ âm thanh nghe nhạc như vậy là nghe tạm được và trong tầm tiền. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, nếu chiếc CD 717 mà bị hỏng mắt đọc là chỉ có thể bỏ đi mua cái mới vì thị trường không có mắt để thay.

Lựa chọn thứ 2:

Với gợi ý chúng tôi vừa nêu ra ở trên, về phần cấu hình không cần suy nghĩ nhiều vì nó khá ổn. Tuy nhiên bạn vẫn còn 1 lựa chọn khác cũng không tồi.

Bạn có thể sắm 1 chiếc amply Sansui Au-207 giá khoảng 1,8 triệu, loa Pioneer CS 610 khoảng 2.5triệu. Đồng thời bạn mua thêm em CDP yamaha 620 là vừa tầm tiền.


Đăng nhận xét