micro shure ur12D hơn và đáp ứng các nhu cầu cụ thể của người sử dụng

Ngày 01 tháng 2 năm 2016, Shizuoka, Nhật Bản --- Yamaha đã công bố bổ sung mới cho giải pháp cài đặt dòng thương mại đã được thiết kế đặc biệt cho nhỏ để cài đặt kích thước trung bình với một tập trung vào các ứng dụng BGM đặc biệt: VXS3F, VXS3FW, VXS3FT và VXS3FTW bề mặt gắn loa, cũng như các MA2120 và khuếch đại công suất PA2120.
Vẽ từ thập kỷ kinh nghiệm tích lũy và bí quyết trong các thị trường củng cố và lưu diễn âm thanh, Yamaha phát triển các dòng sản phẩm CIS vào năm 2012 để tạo ra, môi trường âm hiệu quả hấp dẫn nhất cho các ứng dụng cài đặt hàng thương mại. Các dòng sản phẩm CIS tiếp tục được mở rộng để cung cấp sự linh hoạt micro shure ur12D hơn và đáp ứng các nhu cầu cụ thể của người sử dụng của chúng tôi. Với việc bổ sung bốn bề mới loa và hai mô hình bộ khuếch đại quyền lực mới gắn kết, khách hàng sẽ có một phạm vi linh hoạt hơn các tùy chọn để cấu hình một hệ thống tăng cường âm thanh phù hợp nhất với nhu cầu của họ.
Hoan nghênh cho phát lại BGM âm nhạc của họ và thông báo rõ ràng, hiện nay các dòng VXS Series sẽ bao gồm các mô hình nhỏ gọn nhất được nêu ra: các VXS3F, VXS3FW, VXS3FT và VXS3FTW. Các bộ khuếch đại quyền lực mới, MA2120 và PA2120, sẽ bổ sung thêm sức mạnh và các tính năng linh hoạt để MA / PA Series đã chứng minh lý tưởng cho việc cấu hình hệ thống âm thanh đơn giản, chất lượng cao.
Các mô hình VXS Dòng F mới có thiết kế vỏ nhỏ gọn hơn so với VXS5 và VXS8 mô hình tiêu chuẩn, cung cấp sự linh hoạt bổ sung cho môi trường cài đặt khác nhau. Họ cũng có một hình thức thanh lịch cong hấp dẫn kết hợp dễ dàng vào các nhà hàng, quán cà phê, hoặc các cửa hàng nội thất bán lẻ. Họ cũng đã được điều chỉnh đặc biệt để cung cấp khả năng chơi nhạc chất lượng cao nhất, và các đơn vị loa nhỏ gọn toàn dải có thể dự án một, vùng phủ sóng rộng nhất ngay cả ở mức âm lượng thấp. Hai biến thể được cung cấp cho các yêu cầu cài đặt khác nhau: VXS3F và VXS3FW (mô hình trở kháng thấp) rất lý tưởng cho những không gian nhỏ có thể được phục vụ bởi một số lượng nhỏ của loa, trong khi các VXS3FT và VXS3FTW (mô hình trở kháng cao) là hoàn hảo cho lớn hơn hoặc nhiều hơn khu vực phức tạp đòi hỏi một số lượng lớn các loa.
Hai mới, bền MA2120 và điện PA2120 khuếch đại rất lý tưởng cho việc cấu hình đơn giản, nhỏ để cài đặt kích thước trung bình với amply jarguar 203n một thiết lập dễ dàng và không có máy tính. Cả hai mô hình hỗ trợ trở kháng thấp (120W x2ch @ 4Ω / 100W x2ch @ 3Ω, 8Ω lựa chọn) cũng như trở kháng cao (120W x2ch / 200W x1ch, 70V / 100V lựa chọn) hệ thống loa. Cả hai model này đều được trang bị với bộ khuếch đại Class-D cao hiệu quả và tính năng bảo vệ thông minh trong việc cung cấp điện và đơn vị bộ khuếch đại để đảm bảo an toàn, hoạt động lo lắng-miễn phí. Những mô hình mới được chứng nhận bởi ENERGY STAR *, tiêu chuẩn được quốc tế công nhận của các thiết bị thân thiện môi trường và các cơ sở, và cũng có đủ điều kiện như Yamaha Eco Sản phẩm

Các MA2120 được trang bị với các đầu vào / dòng 6 mic và 2 đầu vào âm thanh stereo với đầu vào khả năng pha trộn. Các đầu vào mic tính năng khả năng 24V và đầu vào 5 và 6 có thể được sử dụng như là MONO SUM đầu vào. Một loạt các chức năng DSP onboard (Phản hồi Suppressor, ưu tiên ducker, nắn, nén và Reverb & Echo) cũng có thêm tính linh loa karaoke gia re hoạt để thích ứng với một phạm vi rộng lớn hơn của các ứng dụng. Các MA2120 cũng có tính năng âm thanh stereo nguồn EQ với một chức năng tăng cường cho đầu vào 7 và 8, sản lượng EQ cho mỗi của hai kênh đầu ra, tối ưu hóa các thiết lập loa EQ cho loa VXS / VXC và VXS loa siêu trầm, và / cài đặt LPF HPF lựa chọn.
Cả MA2120 và PA2120 có khả năng kiểm soát các nguồn đầu vào cho các ứng dụng với hai khu vực khác nhau, chẳng hạn như một cửa hàng bán lẻ với hai tầng hoặc một nhà hàng có khu vực tiếp khách và khu vực quầy bar riêng. Đối với không gian lớn hơn, thêm một PA2120 có thể được thêm vào để mở rộng hệ thống và chứa vùng bổ sung. Người dùng cũng có thể thêm DCP1V4S, DCP4V4S và DCP4S bảng điều khiển gắn tường với một hệ thống điều khiển từ xa tiện lợi của khối lượng đầu ra và microphone on / off chuyển đổi.
"Chúng tôi rất vui mừng thông báo việc bổ sung bốn bề VXS mới gắn loa và hai mô hình khuếch đại công suất MA / PA mới để ca ngợi Lắp Thương mại Giải pháp dòng sản phẩm của chúng tôi," Ken Hiraoka, Yamaha Pro cục Audio Manager nhận xét. "Với việc bổ sung các mẫu xe mới của Yamaha có thể cung cấp cho cả người dùng cuối và cài đặt với một phạm vi rộng lớn hơn của các tùy chọn để dễ dàng cấu hình một hệ thống âm thanh chất lượng cao và tạo ra bầu không khí thương mại phù hợp nhất với tầm nhìn của họ."
* Về ENERGY STAR
ENERGY STAR là một chương trình Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) tự nguyện giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường thông qua hiệu quả năng lượng cao.

Đăng nhận xét