micro karaoke hay VXC5F

01 Tháng 2, 2016. Shizuoka, Nhật Bản - Yamaha đã công bố loa bốn mới VXC Dòng F model cấu hình thấp trần đáp ứng giọng EN54-24 yêu cầu hệ thống báo động châu Âu.

Yamaha VXC loa trần hàng loạt được đánh giá cao trên toàn thế giới, và đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc cài đặt thương mại. Các dòng sản phẩm VXC hiện đang được mở rộng với các phiên bản VA đáp ứng các yêu cầu hệ thống báo động bằng giọng nói EN54-24 Châu Âu: VXC3F, VXC3FW, micro karaoke hay VXC5F, và VXC5FW (VXC loạt mô hình F). Các điều chỉnh cẩn thận, góp phần cho sinh sản tự nhiên của nhạc cụ và tiếng nói trong các mô hình F hiện loạt VXC được giữ lại để các mô hình mới cung cấp nhạc nền chất lượng cao trong quá trình sử dụng bình thường cũng như rõ nét nổi bật cho các thông báo khẩn cấp. Họ có trọng lượng nhẹ với một hồ sơ thấp trở lại hộp, và bao gồm các tính năng tương tự an toàn lắp đặt và hiệu quả như các dòng VXC hiện mô hình F để cài đặt mà là an toàn, nhanh chóng và linh loa karaoke korea hoạt.



Phiên bản VA không có sẵn ở một số vùng.
Yamaha PA quản lý bộ phận Ken Hiraoka bình luận: "Với sự linh hoạt cài đặt xuất sắc cộng với khả năng cung cấp các thông báo cả nhạc nền và các trường hợp khẩn cấp, các mô hình này sẽ có những đóng góp đáng kể vào việc giảm hệ thống phức tạp và chi phí cho một phạm vi rộng lớn hơn của các ứng dụng. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng họ sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng có nhu cầu về chất lượng âm thanh cao nhất trong cài đặt thương mại.
Ngày 01 tháng 2 năm 2016, Shizuoka, Nhật Bản --- Yamaha đã công bố một bổ sung mới cho các giải pháp lắp đặt dòng thương mại. Các DCH8 Digital Controller Hub cho phép kiểm soát dòng cho đến tám DCP loạt các amply karaoke hay đơn vị kỹ thuật số Control Panel để được kết nối với một bộ xử lý tín hiệu Yamaha MRX7-D hoặc bộ xử lý hàng loạt ma trận MTX.
Các chức năng DCH8 như một thiết bị chuyển tiếp giữa các thiết bị máy chủ và DCP loạt, cho phép một sự kết hợp của các kết nối sao và vòng hoa cúc. Điện được cung cấp thông qua cáp CAT5E từ thiết bị chủ, đơn giản hóa hệ thống cáp và cho phép bố trí thiết bị linh hoạt. Khoảng cách giữa các thiết bị máy chủ và bảng điều khiển xa nhất phải nhỏ hơn 200 mét.
lỗ vít cho các mặt bích gắn được cung cấp trên cả hai phía sau và hai bên, cho linh hoạt gắn trong nhiều tình huống. Rack gắn ốc vít không được cung cấp.

Đăng nhận xét