Micro có thể kết hợp với cục đẩy công suất nào

Với kiến ​​trúc tân cổ điển của nó-, độc đáo 6000 ống concert của cơ quan và biểu diễn bởi hàng trăm nghệ sĩ cao cấp kể từ khi hoàn thành năm 1913 của mình, De Montfort chính Leicester luôn luôn là một trong những địa điểm biểu diễn mang tính biểu tượng nhất Midlands. Nhưng, cũng như bảo tồn lịch sử của nó, hội đồng thành phố sở hữu đã luôn luôn giữ phương tiện của địa điểm như up-to-date là có thể. Điều này bao gồm việc cài đặt gần đây của một hệ thống trộn kỹ thuật số Yamaha CL5.

Trung tâm của De Montfort Hall là linh thính 400-2200 năng lực của mình, có thể được đặt ra trong nhiều cách khác nhau. Đối với một số năm sự pha trộn chính giao diện điều khiển đã được một kênh 48 Yamaha M7CL, nhưng một đợt tái trang bị âm thanh lớn gần đây thấy cuc day cong suat các cài đặt của mạng Dante và CL5 giao diện điều khiển, cộng với ba Rio3224-D i / o đơn vị. Hai là trong một rack vá di chuyển, thứ ba cố định trên sân khấu. Các thiết bị được cung cấp bởi SSE Audio Group.

"Chúng tôi đã có M7CL trong một thời gian dài và thấy cục đẩy công suất rằng có rất nhiều người có thể sử dụng nó thực sự dễ dàng," kỹ thuật chính của địa điểm Joel Bright nói. "De Montfort Hall đã luôn luôn là một điểm dừng cần thiết tắt cho các ban nhạc rock và vì vậy chúng tôi có rất nhiều các cũ 'chàng trai tương tự' sắp tới thông qua. Nó luôn luôn là rất dễ dàng để plonk chúng xuống ở phía trước của M7CL và nhận được chúng để sử dụng nó.
"Phía trên và vượt ra ngoài các cơ sở tăng cường và tính linh hoạt của hệ thống CL, nâng cấp để nó cung cấp cho chúng tôi thêm hai lợi thế lớn. Thứ nhất, CL5 cũng là rất dễ dàng để tìm hiểu, vì vậy nó vẫn không mất nhiều thời gian để dạy cho nó để đến thăm các kỹ sư, bất cứ loại giao diện điều khiển chúng được sử dụng để.
"Thứ hai, chúng tôi đã có kết quả tốt nhất từ ​​việc đầu tư, chúng tôi đã thực hiện trong M7CL, bởi vì chúng tôi đã không có tàu nó ra. Chúng tôi đã thêm ba thẻ giao diện am thanh dam cuoi Dante và nó đã rãnh hoàn toàn vào hệ thống, nơi mà chúng tôi sẽ sử dụng nó chủ yếu như một màn hình giao diện điều khiển. Nó có nghĩa là chúng ta có thể thưởng thức thêm nhiều năm sử dụng từ nó chưa "Các địa điểm cũng có Yamaha LS9 đó -. Một lần nữa với việc bổ sung một thẻ giao diện Dante - sẽ thấy nó tiếp tục đóng một vai trò tại De Montfort Hall cho một dài thời gian tới.
"Các chỉ thách thức lớn được tích hợp cơ sở hạ tầng tương tự hiện nay của chúng tôi với hệ thống Dante để cung cấp các giải pháp linh hoạt nhất. Nhưng, một khi đã được khắc phục, hệ thống này đã được xuất sắc ", Joel nói.

Đăng nhận xét