Micrk keir người điều chỉnh loa đám cưới tốt nhất

Jereco Studios nằm ở Bozeman, Montana, một thị trấn nhỏ nằm bên ngoài của Công viên quốc gia Yellowstone, và nhà của một bộ phim và nhạc dày đặc cộng đồng duy nhất,. Bốn lần Emmy® từng đoạt giải thưởng, thương mại phòng thu ghi âm cung cấp đồng bộ-to-phim ADR và ​​cả giọng ghi âm với liên kết từ xa lên qua ISDN hoặc SourceConnect. Jereco được trang bị cho 5.1 và 7.1 Digital Surround Sound, Dolby E, DTS, và nhiều định dạng khác. Ngoài ra, hãng cung cấp một dòng đầy đủ các dịch vụ tăng cường âm thanh sống chất lượng và các gói cho thuê thiết bị.
Jeremiah Slovarp, nhà sản xuất / kỹ sư và Chủ tịch Jereco Studios, đã làm việc cho đến bây giờ trên Yamaha 02R96v2. Trong đầu năm 2013, ông bắt đầu tìm kiếm một, bề mặt làm việc hiện đại mới. "Yamaha thương mại hệ thống âm thanh đã đăng hình ảnh Nuage đầu tiên của mình và bài viết trên trang web của họ, và tôi biết hệ thống này là những gì tôi đang tìm kiếm," Slovarp nói. Tôi thừa nhận, tôi nhớ giao diện cũ, nhưng đang di chuyển về phía trước với Yamaha Nuage mới. Các 02R96 vẫn hoạt động sau gần 14 năm, đó là một minh chứng thực tế để thiết kế của Yamaha và xây dựng chất lượng. "
"Vào mùa thu năm 2013, các bản tin Club Cubase bố Nuage sẽ được trưng bày với các thành viên kỹ thuật và đội ngũ bán hàng của Yamaha có mặt tại Bình chọn Sound ở Salt Lake, Utah, Slovarp nói. Nó đã quá muộn cho tôi để đặt một dàn loa đám cưới chuyến bay, nên tôi phải đi bảy giờ từ Bozeman đến Salt Lake loa hoi truong đêm trước vì vậy tôi có thể là người đầu tiên ở Bình chọn Sound sáng hôm sau. Tôi đã gặp vào ngày giới thiệu bởi các nhân viên bình chọn Sound và Chris Hinson và Randy Weitzel của Yamaha. Bởi vì tôi là sáng sớm hôm đó, tôi đã có giao diện điều khiển bản thân mình cho một hai giờ tốt, trong khi Chris và các nhân viên bình chọn Sound thay phiên nhau hiển thị cho tôi xung quanh và trả lời các câu hỏi.



Trước khi rời đi Montana, Slovarp đóng gói một số dự án sử dụng các mẫu như quy trình làm việc trên các bản demo Nuage tại Bình chọn Sound. "Tôi nghĩ rằng đây là một thử nghiệm tuyệt vời và đã cho tôi cơ hội để làm việc trên giao diện điều khiển với công việc và công việc của chính sở thích của tôi. Tôi đặc biệt ấn tượng rằng Chris đã được ghi chú trên nấc và khuyến nghị của tôi, và thông qua những ghi chú về cho nhóm phát triển Nuage, một số trong đó đã thể hiện trong các bản cập nhật phần mềm mới nhất. Sự tích hợp của công việc hiện tại của tôi thành một nền tảng mới mà cảm thấy rất dan loa dam cuoi nhiều như không gian làm việc tự nhiên của tôi trong Nuendo thực sự liền mạch. Việc hội nhập sâu và kiểm soát của DAW trên bàn điều khiển là thật sự hoàn chỉnh và độc đáo. "
Slovarp đã được sử dụng Nuendo 2 kể từ năm 2002, giữ với mỗi sửa đổi và cập nhật. Ông nói rằng điều quan trọng nhất mà ông đánh giá cao về Nuage là nó đã cho phép anh đặt xuống bàn phím và chuột. "Tôi cảm thấy như tôi có thể trở lại để trộn, đẩy faders, biến nút bấm, và chỉ làm việc trên một giao diện điều khiển sáng tạo. Sau một ngày tám hoặc mười giờ, bàn tay của tôi sẽ bị đau đớn từ tất cả các động tác tay tôi bị buộc phải bị lệ thuộc vào chỉnh sửa chuột và nhấn chuột. Với sự ra đời của tất cả các công cụ mát mẻ và tuyệt vời mới DAW kỹ thuật số dựa trộn và thiết bị, tôi nghĩ rằng ngành công nghiệp này, nói chung, đã thụt lùi từ nghệ thuật pha trộn và làm việc với bảng điều khiển và phần cứng khổ lớn. Nhưng với Nuage, tôi đánh giá cao những cố tình gây Yamaha đã thực hiện để cho phép các kỹ sư để có được trở lại để trộn và chỉnh sửa như một hình thức nghệ thuật

Đăng nhận xét