Hướng dẫn sử dun gj dàn âm thanh hội trường

Khi nhà soạn nhạc người Hà Lan Paul Oomen thiết kế dự án 4D âm thanh mới của mình, các thông số kỹ thuật chính xác là rất quan trọng để đảm bảo rằng tầm nhìn của ông đã được thực hiện một cách chính xác. Transparent âm thanh và chế biến chất lượng cao là một phải, đó là lý do tại sao Yamaha công nghệ đã được lựa chọn để kết hợp, quản lý và sức mạnh hệ thống.

Paul thiết kế 4D âm thanh như một kinh nghiệm hoàn toàn nhập vai mới trong nghe không gian. Nó có tính năng loa đa hướng sắp xếp trong vòng 16 cột lưới và nằm dưới một tầng lưới. Du khách sẽ đi trong và xung quanh các cấu trúc ba chiều, trải nghiệm hình ảnh âm thanh di chuyển xung quanh, trên, dưới và ở giữa chúng. Điều này giải thích chiều thứ tư - sự thay đổi theo thời gian, hoặc tốc độ mà một âm thanh di chuyển qua không gian.
Làm việc với Sonostruct tập âm thanh ~ và nhà sản xuất loa Dutch Bloomline Acoustics, Paul đã phát triển một cấu trúc đồng hồ 16 x 16 x 5, có thể được đi lưu diễn đến các địa điểm khác nhau, được thiết lập bởi một phi power ca 20 hành đoàn sáu trong tám giờ.
Bloomline đã làm thử nghiệm rộng rãi của các bộ khuếch đại từ nhiều nhà sản xuất khác nhau cho dự án đầy thách thức này. Yamaha đã chứng minh được sự lựa chọn tốt nhất, với sáu tám IPA8200s kênh được lựa chọn để cấp năng lượng cho 48 loa đặt trong 16 cột và chín XP7000s lái tàu ngầm gắn dưới đáy lưới.


Thiết bị Yamaha lại bao gồm một động cơ trộn kỹ thuật số DME64N, một LS9-16 giao diện điều khiển kỹ thuật số, hai MY16-MD64 và ba thẻ giao diện MY16-EX MADI. Yamaha cũng cung cấp nhiều chuyên môn kỹ thuật trong các hình thức của hệ thống Marketing Manager Ron Bakker.
"Cũng như cung cấp âm thanh trong suốt và bổ sung các thiết kế âm thanh của loa Bloomline, giá so với tỷ lệ chất lượng của các bộ khuếch đại những sự lựa chọn dễ dàng," Ron nói.
Lập trình bởi Poul Holleman từ Sonostruct ~, hệ thống loa jbl 728 máy tính kiểm soát với tất cả các loa phóng thanh tiếp nhận một thức ăn riêng biệt. Tất cả các loại thức ăn được chuyển vào DME64 qua MADI, mà xử lý các kênh đầu ra 57 với EQ và Bộ hạn chế. Các LS9 được sử dụng để trộn micro bên ngoài (ví dụ như các diễn giả và DJ) trở lại vào máy tính chính và điều khiển từ xa dữ liệu MIDI. Toàn bộ cài đặt sử dụng đồng hồ nội bộ của LS9.
"Các tính năng kỹ thuật của hệ thống mở ra những khả năng mới và cái jbl srx 728 nhìn sâu sắc trong sáng tác với không gian và phong trào, sự chuyển đổi từ tinh tế với những diễn biến rõ ràng của âm thanh đóng vai trò nổi bật trong các kinh nghiệm nghe," Ron nói. "Việc kiểm soát và xử lý âm thanh, bởi LS9 và DME64N quản lý, làm cho nó có thể tạo ra các đề xuất của một loạt các không gian ảo và bầu khí quyển khác nhau."

Việc cài đặt 4D Sound ra mắt công chúng của mình vào ngày 19 tháng Mười tại tiền sảnh của Muziekgebouw aan 'IJ t, phòng hòa nhạc tại bến cảng Amsterdam. Cũng như mời công chúng để thưởng thức bầu không khí độc đáo của nó trong ngày, vào ban đêm nó được sử dụng cho bộ DJ và đó là một tính năng trong năm ngày Amsterdam Vũ tổ chức sự kiện.

Đăng nhận xét