Hệ thống mixer song song hội trường

John Penn là một nhà soạn nhạc độc lập phim / âm nhạc, thiết kế âm thanh 3D, nhà sản xuất, doanh nghiệp phương tiện truyền thông công nghệ cao, và chủ sở hữu của làn sóng ngầm Labs, công ty ông thành lập vào năm 2011. Một phần của cộng đồng công nghệ Atlanta, công ty đang tập trung vào thực tế ảo và tăng cường và phát triển nội dung cho các trang web và các ứng dụng di động. Làm việc với một số công ty sáng tạo được đẩy ranh giới trên chìm đắm, một cơ sở hạ tầng mạng là chìa khóa cho sự phát triển của Công ty. Một công ty phần mềm và nội dung phát triển, nó là tập trung vào các ứng dụng di động doanh nghiệp cho MedTech và thị trường video streaming, và cũng hiện đang phát triển tăng cường thực tế và vị trí công nghệ nhận thức cho các thiết bị di động để giúp các nhà sản xuất thiết bị y tế và các bệnh viện giảm nguy cơ tai nạn, biến chứng, và chi phí vận hành thiết bị y tế phức tạp.
"Tôi tin rằng âm nhạc là một hình thức quan trọng của y học và tôi đã nghiên cứu các ứng dụng âm thanh 3D và âm nhạc như một ứng dụng tự nhiên hơn để cải thiện điều kiện y tế có ảnh hưởng loa dam cuoi gia re đến não, hệ thần kinh, và các chứng đau mãn tính. Khai thác bài hát, các tần số âm thanh, và nhịp điệu như một công cụ trong việc điều trị các bệnh thể chất là một lĩnh vực mới nổi, các tiểu bang Penn. Về cơ bản, sự tồn tại sinh học của chúng tôi gắn chặt với năng lượng dao động, và khai thác vào không gian 3D và kích thước khác đó là khó khăn để chúng ta có ý thức nhận thức, nhưng con người cốt lõi của chúng tôi hiểu, cuối cùng có thể làm cho kết quả có lợi y tế trước đây không nghĩ có thể. Có mối liên hệ giữa rung động âm thanh chiều, vật lý m-lý thuyết, và y học mà chúng ta không phải bị trầy xước bề mặt trên. "
Penn cho biết chiến lược của công ty để cung cấp đầy đủ dịch vụ và thời gian giao hàng được xây dựng trên cơ sở hạ tầng mạng tốt nhất có sẵn cho âm thanh và video giúp để mở rộng quy mô tự động cho từng dự án với hậu sản xuất tài năng, quy trình làm việc và trang bị. Vì lý do đó, làn sóng ngầm Labs mua Yamaha mới Nuage nâng cao sản xuất hệ thống DAW. "Tôi đã chia sẻ studio của tôi nâng cấp lên kế hoạch với anh trai của tôi Đánh dấu, cũng là một người sử dụng Nuendo, và đã nhìn thấy thông báo Yamaha cho Nuage. "Trong nhiều năm, chúng tôi chờ đợi cho các bề mặt điều khiển phù hợp với Nuendo, vì vậy khi chúng ta thấy những hình ảnh và thông số kỹ thuật cho Nuage, chúng tôi biết sự chờ đợi đã kết thúc."
Nuage đại lý RSPE đề nghị một bản demo, và vì vậy Penn đã tìm đến Chris Hinson Yamaha cho mục đích đó. "Bạn không có một sự gia tăng thực sự hiện diện và cảm nhận của Nuage chỉ bằng cách nhìn vào hình ảnh cho đến khi bạn nhìn thấy nó trong người, chạm vào bề mặt và thực hiện các quyền tự do không bị giới hạn trong một hộp của chất bán dẫn. Ngồi ở Nuage giao diện điều khiển và nhìn vào Nuendo mới 6, tôi thực sự cảm thấy ở nhà một lần nữa, trong một cảm giác âm am thanh hoi truong nhạc. Các thiết kế là tốt! "
Sự hợp tác của Yamaha và Steinberg để hài hoà các quy trình làm việc của một DAW thành lập như Cubase / Nuendo và danh mục đầu tư sâu Yamaha của máy trộn kỹ thuật số và thiết kế và kỹ thuật triết lý kết hợp của họ đã giúp Penn khẳng định Nuage như là một kết quả tuyệt vời, vì anh đã thoải mái với Nuendo từ phiên bản 2 và Yamaha 01V và 01V96 máy trộn. "Nó là loại giống như trộn bơ đậu phộng và sô cô la, cho hầu hết mọi người, bạn sẽ có được một cái gì đó tuyệt vời."
Penn cho biết ông đặt Nuage với thách thức về chuyến đi đầu tiên của mình trong phòng kết hợp vòm của ông, nơi ông phục vụ như giám sát máy trộn âm thanh cho nam diễn viên kỳ cựu Hollywood và là giám đốc, Tommy Ford (Martin trên Fox, New York Undercover, UPN; The Parkers), biên tập viên Kevin Christopher, nhà sản xuất Shannon Nash và điều hành sản xuất Bryant Scott của Tyscot Films, cho một bộ phim mới được phát hành trong năm nay mang tên "Chuyển Lanes", diễn viên Michael Lerner (GLEE), Marla Maples (Executive Decision), Terri J Vaughn (Steve Harvey Show) , Victoria Staley (Nâng Izzy), Doc Shaw (House of Payne, Pair of Kings), LisaRaye McCoy (tất cả chúng ta, Single Ladies), và Fred Hammond, nghệ sĩ phúc âm tài năng, nhạc sĩ và là bạn của Penn từ sân khấu âm nhạc Detroit.
"Chế độ ADR Nuendo của phép tôi để thực hiện nhiều hơn trong các buổi thanh nhạc và Foley bằng cách cho phép nhiều mất trong một lô hàng cho các cảnh, cung cấp tự do hơn cho tự phát lớn hơn trong hoạt động của các nghệ sĩ và các hướng dẫn của đạo diễn hay nhà sản xuất, Penn nói. "Tôi hiện đang thử nghiệm những lái xe Rio 32 kênh I / O hộp của Yamaha để kiểm soát từ xa các bộ khuếch đại đầu từ một trong hai bề mặt kiểm soát Nuage Master và Fader, bằng cách đi qua vịnh vá tương tự của tôi và rắn cáp."
"Touch là tất cả đối với tôi khi tôi đang trong một sự rung cảm sáng tạo, nghỉ ngơi thực sự từ kính phẳng. Tôi yêu các kết cấu tự nhiên của phần còn lại trong tay, không gỉ thép bánh xe chạy bộ và khung chính xác chính xác nó cung cấp như tôi di chuyển video hoặc audio track. Thiết kế trong không gian 3D trong thời gian thực trên một soundtrack Sci-Fi Q-Bik Muz "PsychoPlasmic" là gần như không thể mà không Surround âm thanh hội trường Panner JL Cooper, cho phép ba trục điều khiển và tự động hóa các thao tác đối tượng âm thanh khoảng 9 màn hình. Sự tích hợp của Nuage để quản lý âm thanh 3D cho thời gian thực 3D đồ họa chuyển động cho sản xuất trực tiếp video, hình ảnh động, và xây dựng thương hiệu nội dung, sử dụng bộ ảo, và tăng cường thực tế, mang lại một mức độ hợp tác sáng tạo cho Gruzia thường độc quyền cho LA và Anh hãng phim, "thêm Penn.

"Một trong những bộ phim biên tập thoại của tôi, Elliot Glenn, một cụ dùng Pro cho biết ông chưa bao giờ nghĩ anh có thể tìm hiểu một DAW mới sử dụng một bề mặt điều khiển đặc biệt tạo ra cho DAW đó. Các phương pháp tiếp cận tích hợp Yamaha đã hoàn thiện không chỉ tăng tốc lên đường cong học tập, nhưng tiết lộ nhiều tính năng của Nuendo đôi khi ẩn trong phần mềm. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng sự hội nhập với Nuendo Nuage là thực sự liền mạch. "
Penn hiện đang làm việc trên một số dự án bao gồm cả điểm âm nhạc, thiết kế âm thanh và tư vấn kỹ thuật cho con gái của mình, Maya Penn mà loạt phim hoạt hình đã thu hút một lượng lớn đối tượng của tuổi teen và người lớn như nhau. Ông cũng đang sản xuất một EP cho một ban nhạc indie rock Các loài nguy cấp, sản xuất và sáng tác đầu tiên Q-Bik Muz bộ phim khoa học viễn tưởng và âm nhạc phát hành mang tên "Anti-Gravity máy." "Nó sẽ có rất nhiều niềm vui như tôi "m tiếp cận dự án âm nhạc này từ POV của một đạo diễn phim và thiết kế âm thanh tập trung vào âm thanh thế hệ kế tiếp bao gồm cả vòm, các kênh chiều cao tầng, và không gian 3D bao gồm soundfield, Auro 3D, Dolby Atmos và 3D kết

Đăng nhận xét