Dự án âm thanh tại quảng bình

Khai trương vào năm 2005, Muziekgebouw Amsterdam aan't IJ là Hà Lan, địa điểm quan trọng nhất cho âm nhạc cổ điển đương đại. Đối với chín năm qua, các yêu cầu âm thanh pha trộn đã được tin cậy được chăm sóc bởi một Yamaha DM2000, nhưng được nâng cấp kỹ thuật gần đây đã nhìn thấy nó tham gia cùng một hệ thống CL3.

Thể chất, Muziekgebouw aan't thính phòng chính IJ của, quảng trường Grote Zaal, đặc biệt là linh hoạt, có một trần nhà, tường, sàn nhà và chỗ ngồi mà tất cả đều di chuyển. Những tính năng này làm cho nó trở thành một không gian như nhau cho tất cả mọi thứ từ âm nhạc thính phòng thân mật với các dàn nhạc đầy đủ.
Âm thính phòng rất yên tĩnh như vậy, khi nguồn vốn đã trở thành có sẵn để nâng cấp hệ thống âm thanh, đội ngũ kỹ thuật của địa điểm cần một hệ thống pha trộn đó là hầu như im lặng đi vào hoạt động, cũng như thực hiện đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật.
"Lúc đầu, chúng tôi đã viết ra một danh sách những gì chúng ta cần từ một pha trộn giao diện điều khiển mới. Số lượng các faders, số lượng và chất lượng của DSP, dễ sử dụng và chấp nhận trong ngành công nghiệp là một trong những người quan trọng hơn, "Tijl Schroevers, Phó trưởng bộ phận kỹ thuật tại Muziekgebouw aan't IJ nói.
"Một yêu cầu đặc biệt là khối lượng của tiếng ồn của quạt tạo ra bởi các giao diện điều khiển, vì Muziekgebouw là một trong những phòng hòa nhạc êm nhất trong châu Âu. Chúng sân khấu rất nhiều nhạc hiện đại mà cần một số tiền rất lớn của khoảng không âm thanh, vì vậy chúng tôi không thể có các thiết bị sản xuất tiếng ồn. Sau khi đã loa hội trường giá rẻ có một DM2000 chín năm, chúng tôi đã được sử dụng để điều đó không phải là một vấn đề. "
nhà cung cấp âm thanh ISO Audio và AudioPro được tham vấn và bốn chiều 'đấu súng' giữa console từ bốn nhà sản xuất đã được sắp xếp. Muziekgebouw aan't kỹ thuật IJ của tất cả đồng ý rằng hệ thống Yamaha CL là người chiến thắng rõ ràng.
Được cung cấp bởi ISO Audio, dan am thanh hoi truong một hệ thống bao gồm một giao diện điều khiển CL3, một Rio3224-D và Rio1608-D i / o đơn vị được chọn. Ba thẻ giao diện MY16AUD cũng được mua, mà đã cho phép DM2000 hiện của hội trường là một phần không thể thiếu của hệ thống mới.
"Yamaha console này được sử dụng trên toàn thế giới, vì vậy bất kỳ kỹ thuật của khách biết và chấp nhận CL mà không cần bất kỳ vấn đề," Tijl nói. "Các nhân vật thẩm mỹ của giao diện điều khiển cũng rất quan trọng. Các giao diện người dùng trên một số console khác được thiết kế chỉ để sử dụng trực tiếp, với rất nhiều ánh sáng tươi sáng. Điều này có thể quang học rất mất tập trung trong một môi trường như Muziekgebouw.
"Một lợi thế cho chúng ta là, bằng cách thêm các card giao diện Dante, các DM2000 có thể tiếp tục sử dụng, bây giờ như là một màn hình giao diện điều khiển. Nó vẫn còn các công trình hoàn hảo và vì vậy việc sử dụng thẻ Dante dàn âm thanh hội trường thực hiện cho một thực sự chi phí hệ thống hiệu quả. Dante làm cho hệ thống của chúng tôi chứng minh trong tương lai, nhưng nó cũng đã đưa ra một hợp đồng thuê mới của cuộc sống để các sản phẩm chúng tôi đã có.
Đội ngũ kỹ thuật đã thành lập CL3 với một vài cấu hình tiêu chuẩn, có thể được thu hồi để khởi động nhanh chóng và sử dụng hệ thống. Từ đó, mỗi kỹ thuật viên đã chỉnh riêng của họ, lưu vào thẻ nhớ USB để thu hồi ngay lập tức. Đối với cán bộ kỹ thuật của khách, một cảnh tượng đã được tạo ra với tất cả các thiết lập mà họ có thể cần.




Mặc dù chúng tôi đã không ban đầu nghĩ rằng chúng tôi muốn sử dụng các ứng dụng CL StageMix, nó đã bật ra được một công cụ tuyệt vời. Giao diện điều khiển đã được kết nối với hệ thống WiFi nội bộ của chúng tôi, trong đó có một phạm vi tuyệt vời, và chúng tôi sử dụng StageMix rất nhiều, "Tijl nói.
"Chúng tôi sử dụng nó cho các màn hình, cũng như để làm tốt điều chỉnh của hệ thống nhà. Nó thực sự hữu ích để được đứng của các nghệ sĩ để giao tiếp với họ, không cần phải hét lên xuống hội trường!
"Chúng tôi đã có phản ứng tốt từ tất cả các kỹ thuật viên đã sử dụng hệ thống về chất lượng âm thanh của nó. Chúng tôi cũng rất mong được các phần mềm CL Phiên bản 3, mà sẽ cung cấp cho chúng tôi Dan Dugan hòa âm tự động trong console. Chúng tôi đã thuê phần cứng Dugan trước, khi chúng tôi đã có một cuộc họp quan trọng, do đó, có nó bao gồm trong hệ thống sẽ là một tính năng tuyệt vời

Đăng nhận xét