Cung cấp shure UGX 8II chuyên nghiệp

Mùa giải 2012/2013 kịch câm lập kỷ lục mới cho công ty hàng đầu cho thuê Orbital Sound với gần 30 chương trình chơi cùng một lúc trên khắp nước Anh trong tháng Mười Hai và tháng Giêng. Chìa khóa thành công này là hàng tồn kho của công ty trong năm trộn kỹ thuật số console Yamaha CL5 đó, mặc dù lịch trình không ngừng của matinees và biểu diễn buổi tối, giao âm thanh chất lượng cao mà không có một xô duy nhất.
khách hàng Orbital gồm QDOS Entertainment và First Family Entertainment, hai trong số các nhà sản xuất vở kịch câm hàng đầu thế giới, với lịch trình tham gia trong một số rạp cấu hình cao nhất trong các shure ugx8 thành phố của Anh, trong đó có 2.500 chỗ ngồi Bristol Hippodrome, Liverpool Empire, Nottingham Nhà hát Hoàng gia và Birmingham Hippodrome .
QDOS ước tính rằng nó cho thấy mình đã thu hút khán giả hơn 1,5m trong mùa mic ugx8 2012/2013, nêu bật tầm quan trọng kinh tế của doanh thu phòng vé lễ hội.

"Đây là một mùa giải xuất sắc, với các kịch câm đầu đi ngược xu hướng kinh tế và thực hiện mạnh mẽ về doanh thu phòng vé," Orbital Giám đốc Chris Headlam nói. "Khách hàng phụ thuộc vào quỹ đạo để cung cấp một giải pháp âm thanh tổng số và độ tin cậy là rất nhiều phím. Đây là lý do tại sao Yamaha CL5 giao diện điều khiển là trung tâm của hệ thống âm thanh cho thuê của chúng tôi cho mùa panto. Nó rất dễ dàng để sử dụng và thực hiện chính xác những gì nó nói trên tin, ngày này qua ngày khác. Nó thực sự là một Workhorse mạnh mẽ và đang chứng minh tính hợp lệ của đầu tư của chúng tôi.
"Chúng tôi srx 725 đang làm việc với một số ngôi sao tên cực kỳ lớn và khách hàng của chúng tôi yêu cầu những gì tốt nhất, do đó trọng tâm là về cung cấp âm thanh chất lượng hàng đầu mỗi đêm. Yamaha CL5s đã được quan trọng để cung cấp đó và thành công chung của mùa giải.

Đăng nhận xét