Cung cấp sản phẩm loa đài chuyên cho đám cưới

Tọa lạc tại Waxahachie, TX, Tây Nam hội của Đại học Thiên Chúa (Sagu) đã bắt đầu như là một trường kinh thánh khu vực và sau đó, thêm một chương trình cao đẳng. Các trường đại học đã có kinh nghiệm tăng tuyển sinh hiện tượng từ 596 sinh viên năm 1991 lên khoảng 2.200 ngày hôm nay. Trong năm 2013, các bộ môn của các trường đại học sắp xếp thành ba trường cao đẳng: Trường Cao đẳng Kinh Thánh và Giáo Hội Bộ, Đại học Kinh doanh và Giáo dục, và trường Cao đẳng Âm nhạc và Nghệ thuật Truyền thông. Tất cả các trường cao đẳng duy trì chương trình giảng dạy dựa trên Kinh Thánh để hoàn thành sứ mệnh của Sagu. Kể từ năm 2000, Sagu đã thêm 24 chương trình đào tạo mới, nâng tổng số lên hơn 60 chương trình.
Gần đây, Sagu thêm một 48-Fader Yamaha Nuage nâng cao sản xuất hệ thống DAW, mua thông qua âm thanh Dawg của Irving, Texas. Hệ thống được cài đặt trong một phòng thu chuyên dụng cho sản xuất thương mại đó là có sẵn để cho thuê và một phòng thí nghiệm học tập học tập cho sinh viên Digital Media Arts. Thực tập đang được cung cấp cho các sinh viên trong chương trình, nhưng họ cũng sẽ phải hoàn thành ít nhất một dự án âm thanh lớn bằng cách sử dụng studio, với sự hỗ trợ kỹ sư nhân viên.
"Tôi bắt đầu sử dụng Nuendo 2.0 vào năm 2003 như một bản nâng cấp từ Cubase SX mà tôi đã nghiêm sử dụng cho lập trình MIDI, các tiểu bang John Cookman, Kỹ sư trưởng và Giám đốc của dịch vụ truyền thông và sản xuất. DAW của tôi tại thời điểm đó là một hệ thống PARIS đã bị ngưng, và tôi cần một DAW có thể theo kịp với nơi tôi đã rời khỏi. Wow! Nuendo thực sự đã làm điều đó và nhiều hơn nữa ".
Cookman mua Nuage chủ yếu bởi vì anh đã quá mệt mỏi ghi / chỉnh sửa / trộn với một con chuột và bàn phím. "Tôi luôn luôn cảm thấy rằng sự sáng tạo của tôi đã được kiềm chế do những cách kém hiệu quả của bàn phím và luồng công việc chuột, Cookman nói. Tôi đã lên kế hoạch để mua một hệ thống âm thanh đám cưới Euphonix vì tích hợp được đánh giá cao với Nuendo, nhưng một khi tôi thu thử các Nuage tại NAB 2013, tôi quyết định nó đã được nhiều hơn thực tế để mua một giao diện điều khiển được thực hiện cụ thể cho các nền tảng Nuendo và cũng sẽ là được hỗ trợ bởi công ty mẹ Nuendo của Yamaha. Từ những phút đầu tiên tôi ngồi xuống với Nuage, tôi đã cảm thấy ở nhà. "
Mức độ Digital Media Arts BA là con đường cho tất cả các Sagu sinh viên phương tiện truyền thông, và các bộ phận đang hướng tới một con đường độ ghi âm. Chúng tôi cung cấp một lớp ghi âm thanh đó là bắt buộc đối với tất cả học sinh DMA. Mỗi học sinh sẽ được làm ít nhất một dự án trên Nuage. Sagu trung bình khoảng 20 học sinh trong lớp ghi âm cho mỗi học kỳ.
Về mặt kỹ thuật, Sagu không phải là một ngôi nhà thờ nhưng họ có dịch vụ nhà nguyện hàng ngày. "Bộ phận của tôi đã bắt đầu lập một cửa hàng trực tiếp và theo yêu cầu để xem và nghe các dịch vụ (kênh nguyện , ghi chú Cookman. Đây là một đa-camera và đa kênh kết hợp âm thanh cho TV phát sóng sử dụng sinh viên DMA của chúng tôi là loa đám cưới giá rẻ công nhân học sinh. Chúng tôi cũng làm thể thao phát sóng là tốt. "
Hai cơ sở chính được sử dụng để phát sóng, các ghế ngồi khán phòng lớn nhất khoảng 2.300. Trong năm học thính phòng bị chiếm chủ yếu của học sinh. Các khán phòng khác là một nhà hát biểu diễn nghệ thuật mới ngồi 625. "hệ thống Nuage của chúng tôi được tích hợp trực tiếp vào phòng này để chúng tôi có thể sử dụng nó như là một giai đoạn âm thanh để ghi lại từ" Cookman cho biết thêm.
Cookman đánh giá cao Nuage nhà nước-of-the-nghệ thuật tiếp cận thêm vào các yếu tố của công việc tương tự vào một tiến trình phi tuyến kỹ thuật số. "Bây giờ tôi có thể truy cập tốt nhất của cả hai thế giới liên quan đến dòng chảy loa hội trường jbl công việc. Yamaha đã làm được một công việc xuất sắc tại kết nối người sử dụng với các hệ thống quy trình làm việc hiệu quả. Cách họ đã tích hợp Nuage với DAW (đặc biệt là Nuendo) đã ủy quyền cho kỹ sư thực hành các công cụ mà là chưa từng có trong ngành công nghiệp của chúng tôi.

tính năng cụ thể là hấp dẫn trong quá trình ra quyết Sagu và của ông là faders cơ giới, một cảm ứng chuyển hướng tới bất kỳ tham số, và khả năng để chỉnh sửa từng tham số kính hiển vi với bộ mã hóa chuyên nghiệp cấp. "Faders và các nút tác động hàng ngày môi trường làm việc của chúng tôi. Đang có thể đạt trên và ngay lập tức truy cập vào dữ liệu kênh làm việc rất hiệu quả. Bây giờ, tôi không phải mất thời gian di chuyển với chuột và bàn phím của tôi giữ tôi từ thực sự đi vào múi sáng tạo. Các Nuage là một "Phải có" cho mỗi DAW. "
John Cookman đã được trong ngành công nghiệp trong 30 năm, và 18 trong số người đã chi tiêu trong DAW thế giới phi tuyến tính. "Kể từ khi tôi bắt đầu làm việc với Nuage, cuối cùng tôi cảm thấy như tôi đang khai thác vào các lớp trên cùng của tiềm năng của tôi như là một kỹ sư và nhà sản xuất. Trong tháng, chúng tôi phát hành một dự án âm nhạc Christian cho một nghệ sĩ bên ngoài (tôi được thuê để sản xuất và ghi / chỉnh sửa / hỗn hợp). Trong thời hạn 45 ngày, chúng tôi xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Billboard Hot Christian và tuần tới, chúng tôi luôn đứng đầu ở vị trí thứ 8. Các nghệ sĩ là nghệ sĩ độc lập duy nhất trong top 100 tại thời điểm đó. Tôi thuộc tính rất nhiều đến sự linh hoạt các Nuage đưa chúng tôi sử dụng nhiều hơn của bộ não sáng tạo của chúng tôi chứ không phải là kỹ thuật não. "
Cookman nói rằng ông đang lập ngân sách cho một thiết lập Nuage nhỏ hơn cho bản remix phát sóng trong phòng kiểm soát tổng Sagu hiện đang sử dụng Nuendo.

Đăng nhận xét