Cung cấp loa JBLS RX 725 trung quốc loại 1

Các trường trung học nghệ thuật biểu diễn và Visual (HSPVA) của Khu Học Chánh Houston phát triển vào năm 1971 từ một nhận thức rằng năng khiếu nghệ sĩ trẻ cần được đào tạo chuyên môn cao và khắt khe trong nghệ thuật để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh khốc liệt họ sẽ gặp trong các trường cao đẳng, nhạc viện, và thế giới nghệ thuật chuyên nghiệp.
Việc tạo ra các HSPVA đại diện cho nỗ lực đầu tiên của bất kỳ trường trung học công lập trong cả nước để tương quan một chương trình học với đào tạo tập trung vào nghệ thuật.
Gần đây, các HSPVA hoàn thành việc lắp đặt một hệ thống Yamaha AFC3 (Active Dòng Control) cho 400 chỗ ngồi Denney Theater. Hệ thống này, được cung cấp bởi Sound Productions của Irving, Texas và lắp đặt bởi ước Truyền Houston, là cài đặt AFC3 đầu tiên, bằng cách sử dụng thẻ AFC-FIR mới phát hành tại Infocomm 2012, trên thế giới. Việc cài đặt HSPVA AFC3 bao gồm 20 loa với bốn mics tất cả trong thính phòng chính.
Kiến trúc sư của dự án, Abe Sustatia của Sustatia Kiến trúc sư, đã liên lạc với Công ước.
"Chúng tôi đã yêu cầu thiết kế và cài đặt một hệ thống âm thanh mới cho nhà hát Denney và sân khấu hộp đen", Shawn Mullins tại Covenant nói. "Trong khi làm việc với cả hai Abe và nhà trường để xác định con đường tốt nhất cho hệ thống âm thanh, họ được hỏi về lựa chọn để giúp các môi trường âm thanh trong nhà hát.
"Họ có nhiều nhóm hợp xướng và nhạc kịch, và kể từ khi nhà hát rất âm chết, các trường học đã phải di chuyển biểu diễn âm nhạc đến các địa điểm khác mà trở nên tốn kém và phiền hà."
"Đây là năm thứ tư của tôi là jbl 728 Giám đốc kỹ thuật tại HSPVA", Marc Duncan nói. "Để nói rằng chúng tôi đã có vấn đề tăng cường âm thanh sẽ là một cách nói của tỷ lệ theo cấp số nhân. Sau ba năm cố gắng để sửa chữa / thay thế hoặc tái tạo vỏ âm thanh dàn nhạc của chúng tôi và thực hiện của nó, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi cuối cùng đã tìm thấy những gì chúng tôi tin là tốt nhất "âm thanh" bao giờ chúng tôi sẽ đạt được ... cho đến bây giờ. "
"Chúng tôi thiết kế hai hệ thống, hệ thống gia cố, đó là tập trung vào một giao diện điều khiển kỹ thuật số Yamaha LS9-32 và rắn kỹ thuật số và sau đó hệ thống, tăng cường," Mullins tiếp tục. "Chúng tôi đã quen thuộc với hai hệ thống đang được sử dụng để tăng cường âm thanh phòng, Yamaha và Meyer.
"Chúng tôi nhìn vào cả quá trình và cảm thấy rằng Yamaha phù hợp với các địa điểm tốt hơn. Chúng tôi đã liên lạc với Yamaha Hệ thống âm thanh thương mại và bắt đầu quá trình nhận được sự hỗ trợ thiết kế. Khi dự án triển, chúng tôi đã liên lạc với Jeff Humphries của Productions âm thanh để sắp xếp cho các thiết bị.
"Sound Productions đã là một đối tác tuyệt vời cho chúng jbl 725 tôi trong hơn 12 năm qua. Thiết kế ban đầu kết hợp các thế hệ trước của thiết bị AFC, vì vậy chúng tôi thực sự vui mừng khi chúng tôi đã được thông báo rằng chúng tôi sẽ nhận được Yamaha AFC3 mới cho dự án này. "
Hoạt động Dòng Control là một hệ thống nâng cao vang, giúp điều chỉnh và tăng cường các đặc tính âm thanh của một cơ sở trong khi vẫn giữ các đặc điểm tự nhiên. Điều này đạt được bằng cách tạo ra các vòng lặp thông tin phản hồi của micro và loa nằm trong lĩnh vực dội của căn phòng để "tái chế" năng lượng dội, do đó kéo dài thời gian RT.
Yamaha AFC được sử dụng để tạo ra thay đổi các thiết lập RT cho phù hợp với các ứng dụng hiệu suất khác nhau trong cùng một cơ sở. Hệ thống có thể được sử dụng để thêm rộng rãi đến dưới khu vực ban công hoặc sân khấu vì vậy tất cả khán giả và nghệ sĩ biểu diễn có thể tận hưởng những cảm giác tương tự kết nối với âm nhạc và chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn. hệ thống AFC cũng có thể được sử dụng để thêm phản xạ sớm hoặc là đám đông năng nâng cao hệ thống.
Bộ vi xử lý AFC3 mới hỗ trợ chuyển giao tính toán FIR chế biến AFC đến phần cứng chuyên dụng. AFC-FIR thẻ vi xử lý mới có thể được gắn trong bộ xử lý AFC3, và ngoài ra để xử lý các tính toán FIR bộ xử lý chuyên sâu, thẻ cũng cung cấp bốn đầu vào AES cho kênh hệ thống micro.
"Là một trường nghệ thuật biểu diễn mà trung bình 30 sự kiện khác nhau trong Nhà hát Denney của chúng tôi một năm, một nửa trong số đó là từ các khoa Âm nhạc, nó rất dễ dàng để hiểu được bao nhiêu hệ thống này đã được hưởng lợi chúng tôi", Duncan nói. "Cái nhìn của sốc và kinh hoàng khi chiếc ghế bộ phận âm nhạc của chúng tôi nghe nói hệ thống lần đầu tiên là một cứu trợ áp đảo mà chúng tôi cuối cùng đã có thể cung cấp một không gian để hỗ trợ sự kỳ diệu xảy ra trong trường học của chúng tôi mỗi ngày.

Duncan cho biết sự kiện đầu tiên được tổ chức cho các khoa Âm nhạc bằng cách sử dụng hệ thống mới AFC là một buổi quyên góp nơi họ đã có một dàn hợp xướng 40 người, Symphonic Band & Gió Ensemble, Jazz Band, biểu diễn trẻ Pop Concert, và một dàn nhạc đầy đủ, tất cả thực hiện trong cùng một không gian trong suốt đêm. Sự kiện này diễn ra trong toàn bộ tòa nhà ở tất cả các không gian và trung bình 2.000 khách một năm thực hiện của nhà trường.
"Mọi người đều ca ngợi về họ đã bị sốc lớn như thế nào âm thanh đã được và làm thế nào mà điều này là cùng một tòa nhà mà họ đã được đến trong nhiều năm, nhưng loa 725 chưa bao giờ nghe nói" điều này "trước. Nhìn lại, tôi tự hỏi làm thế nào chúng tôi đã làm sự kiện ở tất cả mà không có hệ thống Yamaha AFC. Khi chúng ta muốn có một không gian chết, chúng tôi tắt nó đi, và khi chúng tôi muốn nhiều hơn nữa, vấn đề bây giờ là, "làm thế nào nhiều hơn? '
Khi các nhà điều hành chính của hệ thống Duncan cho biết ông không thể có được qua cách nhanh chóng và dễ dàng các hệ thống AFC là để hoạt động. "Chúng tôi có thể chuyển đổi giữa năm môi trường phòng khác nhau, lấy khoảng bốn giây để tải mỗi thiết lập, và chúng tôi có một loạt 10 db kiểm soát tùy thuộc vào cách sống chúng ta muốn nó nghe. Chúng ta có thể truy cập nó từ các gian hàng hoặc từ phía sau sân khấu, tất cả từ một bảng điều khiển đơn giản không lớn hơn một trường hợp DVD.
"Nhà hát Denney không chỉ là một không gian biểu diễn; nó cũng được sử dụng như một lớp học. Bây giờ, khi chúng tôi có các lớp học thạc sĩ hoặc nghệ sĩ khách mời trong các không gian trong ngày, thay đổi âm thanh của căn phòng để tùy chỉnh nó là nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng. Hệ thống âm thanh xuất sắc; đó là đáng chú ý

Đăng nhận xét