Cung cấp loa đám cưới nhật bản

19 Tháng Mười Một, 2014. Shizuoka, Nhật Bản - Hơn mười năm đã trôi qua kể từ khi Yamaha PM1D và PM5D định hướng cho âm thanh game sống kỹ thuật số. Bây giờ là thời gian cho một hạm mới đáp ứng chất lượng và tính linh hoạt yêu cầu tăng đáng kể áp đặt bởi môi trường âm thanh sống ngày nay. Các Rivage PM10 thừa hưởng "DNA" mà đã làm cho PM loạt game yêu thích với các kỹ sư sành điệu trên toàn thế giới, trong khi cung cấp tính năng phát triển và thực hiện để xác định thêm một đỉnh cao cho Yamaha sống console âm thanh.
Hệ thống Rivage PM10 gồm các bề mặt điều khiển CS-R10, DSP-R10 DSP động cơ, RPio622 I / O rack, ba loại thẻ RY, và hai loại thẻ HY. Nó có thể được cấu hình linh hoạt với lý tưởng phù hợp với các yêu cầu quy mô và chức năng của bất kỳ ứng dụng.
"Các máy trộn là cốt lõi của bất kỳ hệ thống âm thanh sống. hạm mới hệ thống Rivage PM10 của chúng tôi lên đến đỉnh điểm hơn 40 năm lịch sử dòng PM trong khi báo trước một kỷ nguyên mới của âm thanh bất thường, hoạt động, và độ tin cậy. Nó là một sự lựa chọn cạnh tranh nhất cho các ứng dụng âm thanh sống đòi hỏi khắt khe nhất "ghi Chihaya" Chick "Hirai, Yamaha PA quản lý bộ phận. "Đây cũng là không ngoa khi nói rằng hệ thống Rivage PM10 đã được thực hiện có thể hỗ trợ chuyên dụng và thông tin phản hồi từ khách hàng của chúng tôi trong suốt lịch sử lâu dài của chúng tôi, cộng với niềm đam mê của chúng tôi để tạo ra các sản phẩm công nghiệp hàng đầu."
Những âm thanh được sản xuất trên sân khấu phải được bắt chính xác trước khi nó có thể được xử lý một cách hiệu quả cho các tác động sáng tạo mong muốn. Tiền khuếch đại Microphone lai mới đã được xây dựng phù hợp với triết lý âm thanh cơ bản của Yamaha. Các phần tương tự là hoàn toàn mới, cả về thành phần và thiết kế tổng thể, đạt cực tinh khiết, âm thanh tự nhiên. Các giai đoạn kỹ thuật số bao gồm các mô hình hoàn hảo của thiết kế Rupert Neve (RND) mạch biến áp LỤA và loa hội trường nổi tiếng chế biến, tạo ra với công nghệ ban đầu Yamaha VCM (Virtual Mạch Modeling). Các tính năng xử lý SILK thậm chí bao gồm lựa chọn "RED" và đặc tính "xanh", và một "kết cấu" biến liên tục núm đó tạo điều kiện cho âm hình thành ngay từ khâu đầu vào, thêm lấp lánh âm nhạc hoặc điện theo yêu cầu. Josh Thomas, tổng giám đốc của Designs Rupert Neve, có điều này để nói về sự hợp tác: "Chúng tôi đã thực hiện một số buổi hội để so sánh phần cứng của chúng tôi để các máy biến áp và độ giả lập Silk Texture rằng Tiến sĩ K và nhóm phát triển đã đạt được. Rupert và tôi đều rất ấn tượng với cách chặt chẽ việc thi đua được với các thiết kế tương tự ban đầu. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả các bạn thưởng thức những âm thanh Rupert Neve phong phú. "
Các EQ kênh và động lực đã được nâng cấp đáng kể là tốt. Các kênh đầu vào tính năng 4 băng tần đầy đủ tham số EQ, trong khi các kênh đầu ra được trang bị 8-ban nhạc EQ, với 3 thuật toán mới được phát triển cộng với Yamaha cổ điển "Legacy" thuật toán. Các mới "chính xác" thuật toán bao gồm các thông số Q trên các bộ lọc kệ thấp và cao mà cho phép bộ lọc vượt qua được kiểm soát một cách linh hoạt để tác động âm nhạc thêm vào, "hung hăng" thuật toán được thiết kế để đáp ứng âm nhạc nhất, và "Smooth" thuật toán cung cấp mịn , kiểm soát tự nhiên trong khi giữ lại các nhân vật cơ bản của nguồn.
Hai động lực giai đoạn được cung cấp, mỗi hoạt động như một cổng, máy nén, ducker, hoặc cạo esser theo yêu cầu. Hai loại máy nén được bao gồm: "Legacy Comp" với giao diện điều khiển kỹ thuật số đặc điểm máy nén tiêu chuẩn Yamaha, và "Comp260", một mô hình VCM của một analog comp / limiter nổi tiếng từ giữa thập niên 70.
Tổng cộng có 45 plug-in có sẵn để chế biến sáng tạo, với sức mạnh xử lý tăng lên đáng kể. Đặc biệt đáng chú ý là các plug-in mới sinh ra cộng tác với các kiểu dáng Rupert Neve, TC Electronic, và Eventide.
Phối hợp với kiểu dáng Rupert Neve đã dẫn đến sự "Rupert EQ 773", "Rupert Comp 754", "Rupert EQ 810," và "Rupert Comp 830," tất cả các mô hình VCM của Neve thiết kế các thiết bị phía ngoài từ những năm 70 và 80. Tất cả bốn mô hình cung cấp những âm thanh phía ngoài cổ điển hoành tráng âm nhạc vẫn được ưa chuộng bởi nhiều kỹ sư sành điệu. Một liên minh với TC điện tử đã dẫn đến sự bao gồm của hai reverb plug-in mới: "VSS4HD" mô phỏng phòng reverb mà cung cấp nhiều thông số phản ánh với khả năng xử lý reverb âm nhạc mang âm, và "KHÔNG LIN2" plug-in có chức năng như một cổng reverb phong bì lọc mà không cần kích hoạt. Thomas Lund, CTO của bình điện tử TC: "Tôi muốn chúc mừng Yamaha nâng cao đáng kể thanh cho thiết kế giao diện điều khiển trực tiếp. Bằng cách trực tiếp tích hợp tốt nhất thế giới EQ, năng động, và âm vang, hệ thống trộn này là thật sự nổi bật. Xin chúc mừng cho người sử dụng cũng! "
hợp tác hiện tại với Eventide sẽ sản xuất các "H3000-LIVE" Harmonizer, một bản sao chính xác của thuật toán loa đám cưới siêu Harmonizer H3000 với một giao diện sắp xếp hợp lý để sử dụng âm thanh sống. Ray Maxwell, phó chủ tịch Eventide bán hàng và tiếp thị cho biết thêm: "Chúng tôi có sự tôn trọng tối đa cho rễ sâu của Yamaha trong âm nhạc và ủng hộ ngành công nghiệp thiết bị âm thanh Cuộc hôn nhân của hiệu ứng Eventide cổ điển với nhà nước-of-the-nghệ thuật Yamaha Rivage PM10 trộn. hệ thống là một trận đấu thực hiện ở trên trời. "
Tất nhiên khả năng hoạt động đã được được sự chú ý của nó xứng đáng quá. phần Kênh chọn quen thuộc của Yamaha được thực hiện đầy đủ, cho phép tất cả các thông số của các kênh được lựa chọn để được trực tiếp và trực quan kiểm soát. Ngoài ra còn có hai lớn màn hình LCD cảm ứng cung cấp liên tục hợp lý với các faders dưới đây, sản phẩm có khả năng hoạt động tương tự như giao diện Centralogic coi cao trong nhóm 12 kênh. Ngoài phong cách hoạt động giao diện lai kép này, móng ngựa vòng thị vị trí của mã hóa, bố trí bảng điều khiển tinh tế, và một số chi tiết khác góp phần cải thiện đáng kể khả năng hoạt động tổng thể.
Các tính năng mới mở rộng hữu ích của bộ nhớ cảnh. "Cô loa dam cuoi lập" làm cho nó có thể để xác định toàn bộ các module kênh, bao gồm EQ và động thư viện, vv, mà sẽ được bảo vệ khỏi các hoạt động thu hồi mà không thay đổi các thiết lập Nhớ lại an toàn. Điều này sẽ có giá trị lớn trong tình huống mà nhớ cảnh được sử dụng nhiều. Các bộ lọc Lớp phủ có thể được "che phủ" trên một hỗn hợp hiện để áp dụng hiệu tạm thời để Fader và trộn / ma trận gửi mức độc lập từ cảnh thu hồi. Các bộ lọc Overlay sẽ chứng minh giá trị của nó trong các tình huống đòi hỏi phải có những thay đổi đột ngột cộng với khả năng dễ dàng trở lại các thiết lập ban đầu.



Các bề mặt điều khiển CS-R10 và động cơ DSP-R10 DSP được kết nối thông qua một chiếc nhẫn CAT5E chuyên dụng "Network Console." Các DSP động cơ kết nối vào / O kệ RPio622 tôi qua mạng vòng TWINLANe mới được phát triển sử dụng sợi quang đa mode. Thực tế là cả hai mạng sử dụng các kết nối vòng đơn giản tạo điều kiện cho dự phòng và độ tin cậy cao nhất có thể.
TWINLANe là một giao thức Yamaha ban đầu mà có thể xử lý lên đến 400 kênh âm thanh 96kHz trên một khoảng cách lên đến 300 mét với độ trễ thấp và dự phòng cho độ tin cậy cao. Lên đến hai động cơ DSP-R10 DSP và tám RPio622 I / O kệ có thể được kết nối trong một vòng duy nhất.
Kết nối với máy tính để ghi multitrack cũng như CL hay loạt game QL và thiết bị ngoại vi khác có thể được thực hiện thông qua một mạng lưới Dante. Dante, được thiết kế cho các thiết lập đơn giản với một phạm vi rất rộng của các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, làm việc lý tưởng với TWINLANe để tạo ra một hệ thống đáng tin cậy đặc biệt linh hoạt tổng thể. "Với thẻ HY144-D Dante, Rivage PM10 liên tục có thể kết nối với một số hàng trăm sản phẩm Dante có sẵn trong thị trường hiện nay, bao gồm CL hoặc QL loạt game của Yamaha," Giám đốc điều hành Audinate, Lee Ellison, ghi chú. "Kết nối Dante trong giao diện điều khiển hạm mới của Yamaha đảm bảo rằng khách hàng có thể xây dựng hệ thống đánh giá cao khả năng mở rộng và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của họ, ngày hôm nay và trong tương lai."
Rivage PM10 dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào năm 2015.

Đăng nhận xét