Cung cấp giải pháp cho hội thảo nhà trường

10 Tháng 4 2013, Shizuoka, Nhật Bản - Phiên bản 4 của ứng dụng CL, M7CL, và LS9 StageMix nổi tiếng đã trở thành rất phổ biến với người dùng của các bàn giao kỹ thuật số tương ứng Yamaha sẽ trở nên có sẵn tháng này, cung cấp rất nhiều tính năng mới và cải tiến.
Ra mắt vào năm 2010 với khái niệm "hoàn hảo Màn Hỗn hợp trong Minutes," các ứng dụng M7CL StageMix cho iPad cho phép điều khiển từ xa không dây của M7CL trộn các thông số cho lần đầu tiên. loa hoi truong khung Sự kết hợp của giao diện iPad và khái niệm StageMix hóa ra lại là một hit, cung cấp chưa từng cài đặt màn hình tự do và linh hoạt. LS9 StageMix sau đó đã được giới thiệu vào năm 2011, tiếp theo là CL StageMix trong năm 2012. Tất cả ba loại hiện đang ở phiên bản 3, và đang được sử dụng trên toàn thế giới cho các thiết lập màn hình và nhiều hơn nữa.
Ngay Phiên bản 4 là trên đường với các thông số động lực mới, đầu ra chỉnh sửa cảng chậm trễ, PEQ sao chép và dán, chuyển mạch công suất ảo, trộn gửi trước / sau chuyển đổi, và cải tiến khác. StageMix Version 4 được dự kiến ​​phát hành tháng năm năm 2013, và sẽ có sẵn từ App Store là một nâng cấp miễn phí. Chúng tôi kêu gọi các bạn trải nghiệm những lợi thế StageMix cho chính loa hoi truong gia re mình.




New StageMix Version 4 chức năng bao gồm:
- Thông số Dynamics Editing
- Đầu ra Cảng trễ Editing
- Đầu ra Cảng giai đoạn
- Đầu ra Cảng Levels (Gain / Attenuation)
- PEQ Copy / Paste
- Phantom Power Switching
- Mix Gửi Pre / Post Switching
- HPF Slope Parameter (CL V1.5 chỉ)
- Hỗ trợ hiển thị võng mạc
"Tôi rất vui mừng rằng chúng tôi có thể theo dõi StageMix Phiên bản 3, được phát hành vào năm 2012, với một phiên bản mới cung cấp nhiều giá trị này", Kazunori Kobayashi, tổng giám đốc của các Pro phân chia âm thanh Yamaha cho biết. "StageMix Phiên bản 4 sẽ làm việc liên loa hội trường khủng tục với CL, M7CL, và hàng loạt LS9 console để đưa người dùng của chúng tôi tiện lợi mới và hiệu quả trong việc thiết lập cho các sự kiện âm thanh sống. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến ​​phản hồi từ lĩnh vực này, và sẽ tiếp tục kết hợp ý tưởng sáng tạo và tính năng mà sẽ cải thiện môi trường làm việc của khách hàng.

Đăng nhận xét