Cung cấp dự án chuyên loa JBL SRX 725

Một trong những rạp chiếu văn hóa quan trọng nhất của đất nước, Quốc Populaire Nhà Hát (TNP) đã có mặt tại trung tâm biểu diễn nghệ thuật đương đại của Pháp trong hơn 90 năm qua. Di chuyển từ Paris đến Villeurbanne 40 năm trước, một nâng cấp toàn diện đã nhìn thấy một hệ thống âm thanh kỹ thuật số Yamaha cài đặt trong hai không gian hoạt động của nhà hát.

Những hòn đảo có tên Đại Théâtre và Petit Nhà Hát thính phòng tính năng ngồi 667 và 252 tương ứng, cùng với phòng diễn tập và các cơ sở khác. Sau khi nâng cấp lớn của các tòa nhà, Scenetec Vénissieux dựa trên đã ký hợp đồng để thiết kế và cài đặt các cơ sở hạ tầng kỹ thuật mới trong cả hai địa điểm.
"Trước khi nâng cấp, các khán phòng là nhiều hay ít vẫn như họ đã được trong năm 1970, vì đó là cơ hội lý tưởng để cập nhật hoàn toàn các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn hiện đại", ông Laurent Dureux, TNP Trưởng Sound nói.
Laurent đã làm việc chặt chẽ với Giám đốc TNP kỹ thuật Jean-Michel Dubois, Scenetec và Yamaha thương mại âm thanh Pháp để chỉ định một hệ thống Ethersound micro ugx8 dựa trên cho các Nhà Hát Petit, trong đó có Yamaha DM2000 trộn kỹ thuật số giao diện điều khiển DME64N và DME24N động cơ trộn kỹ thuật số cho việc định tuyến và xử lý tín hiệu.

Với thử nghiệm đã chứng minh sự thành công của thiết kế, một phiên bản 'rộng' đã được cài đặt trong Nhà Hát Lớn. Dưới đây hoặc là DM2000 hoặc một PM5D có thể được sử dụng, tùy thuộc vào độ phức tạp của sản xuất.
. "Âm thanh hát đã trở thành phức tạp hơn nhiều so với những ngày cũ của một Revox và hai loa, mỗi bên của phần trước sân khấu," nụ cười Laurent Hệ jbl srx 725 thống Ethersound-based cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời - ví dụ bây giờ chúng tôi có nhiều đầu vào và đầu ra điểm . đặt xung quanh sân khấu và khán phòng sử dụng phần mềm phát lại Séquenceur Histoire, chúng ta có thể sử dụng lên đến tám thức ăn stereo phát cùng một lúc và có loa phóng thanh lên đến 22 điểm quanh phòng - nó có thể trở nên rất phức tạp.

Cũng loa jbl 725 được cài đặt như một phần của hệ thống sáu tiền khuyếch AD8HR microphone, mà dạng âm thanh với mạng Ethersound thông qua một giao diện NAI48-ES, trong khi năm giao diện DA824 trang bị Auvitran AVY16-ES100 Ethersound âm thanh thẻ cung cấp từ các ma trận, thông qua một Auvitran AVM500, cho analogue khuếch đại năng lượng cho các loa phóng thanh trong mỗi khán phòng.

Các cơ hội cũng đã được thực hiện để liên kết các mạng trong hai địa điểm, mặc dù họ là hai bên đối diện của đường phố, cung cấp các giải pháp linh hoạt nhất có thể.
"Chúng tôi không có kinh nghiệm âm thanh trên mạng, nên Yamaha thương mại Audio và Scenetec làm việc chặt chẽ với chúng tôi để cung cấp một giải pháp đặc biệt thuận tiện", ông Laurent nói. "Mặc dù đó là một hệ thống kỹ thuật số, nó là đơn giản để đầu vào hay đầu ra tương tự các tín hiệu theo yêu cầu. Nó cho phép chúng ta làm chính xác những gì chúng ta muốn, ngay cả với những màn trình diễn khó khăn nhất. "
* Lawrence Dureux (TNP Trưởng kỹ sư âm thanh), Patrice CHAUMET (Scenetec), Stéphane Brocard (Yamaha thương mại âm thanh Pháp)

Đăng nhận xét