cung cấp amply jarguar 506M việt nam

Ngày 07 tháng 1, 2013. Shizuoka, Nhật Bản - Yamaha phân chia âm thanh chuyên nghiệp là vui mừng thông báo việc phát hành mới Ri8-D đầu vào Rack và Ro8-D đơn vị đầu ra rack.
Kể từ khi trộn kỹ thuật số của Yamaha đầu tiên, DMP7, được phát hành vào năm 1987, Yamaha đã duy trì một vai trò hàng đầu trong việc thiết lập máy trộn kỹ thuật số như là công cụ chính cho một loạt các ứng dụng âm thanh. Việc bàn giao tiếp kỹ thuật số CL Series, phát hành tháng ba năm 2012, đánh dấu kỷ niệm 25 năm Yamaha sản xuất máy trộn kỹ thuật số với những tiến bộ quan trọng trong chất lượng âm thanh, khả năng hoạt động, linh hoạt và độ tin cậy mà đã xác định một kỷ nguyên mới về hiệu suất máy trộn kỹ thuật số cho âm thanh sống.

Các đầu vào và đầu ra kệ sắp tới Ri8-D và Ro8-D sử dụng giao amply 506n thức mạng âm thanh Dante giống như loạt CL, cung cấp các tùy chọn mới cho thiết kế hệ thống linh hoạt và thực hiện. Trong khi duy trì chất lượng âm thanh tuyệt vời của loạt game CL cũng như Rio3224-D và Rio1608-DI / kệ O, Ri8-D và Ro8-D được cung cấp như là tiết kiệm không gian 1U kích thước rack mount đơn vị cho phép tự do hơn cho cài đặt và tôi O phân phối /.
"Mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển các Ri8-D và Ro8-D là để cung cấp cùng một mức độ chất lượng âm thanh như CL Series, với thiết lập hệ thống lớn hơn và linh hoạt cài đặt với Dante," Kazunori Kobayashi, tổng giám đốc của Yamaha pro giải thích bộ phận âm thanh. "Dù được sử dụng như kệ đầu vào xách tay, hoặc trên giá như đầu ra trong một phòng amp, chúng tôi tự tin rằng các đơn vị này đa năng sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi khả năng để hỗ trợ tối ưu hệ thống chỉ là về bất kỳ kích thước và quy mô."
Những đặc điểm chính
1. Kích thước nhỏ gọn 1U cho toàn hệ thống Dante linh hoạt.
Cả hai chất lượng và bố trí hệ thống âm thanh linh hoạt được tăng cường trong loạt CL bằng cách tách biệt I / O phần cứng từ sự pha trộn giao diện điều khiển chính nó. Các Ri8-D và Ro8-D mất tự do mà loa karaoke một bước xa hơn, từ "I / O kệ nơi bạn cần đến chúng" đến "số lượng đầu vào và đầu ra mà bạn cần, bất cứ nơi nào bạn cần đến chúng

2. Hỗ trợ không chỉ cho loạt CL, nhưng các thiết bị Dante khác.
thành phần CL Series là không phải chỉ có Yamaha thiết bị âm thanh chuyên nghiệp sẽ làm việc với các Ri8-D và Ro8-D. Với thẻ Dante-MY16-AUD Mini-YGDAI từ Audinate cài đặt, M7CL, LS9, DME64N, và tương thích Yamaha thiết bị âm thanh chuyên nghiệp khác có thể được sử dụng với các Ri8-D và Ro8-D trong các hệ thống mạng Dante có khả năng và mạnh mẽ. Các bộ khuếch đại đầu Ri8-D thậm chí có thể được điều khiển trực tiếp từ giao diện của M7CL, LS9, hoặc giao diện điều khiển tương thích khác.
3. Tự nhiên, âm nhạc mang lại những điều tốt nhất trong bất kỳ giao diện điều khiển.
"Tự nhiên, âm thanh âm nhạc" đó là một yếu jarguar 506n tố quan trọng của chính sách thiết kế CL Series được thực hiện mà không có sự thỏa hiệp trong Ri8-D và Ro8-D. cơ khí xây dựng, bảng mạch bố trí, cung cấp điện, nối đất, và các bộ phận lựa chọn có tất cả được thực hiện với sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết và chất lượng, kết hợp với hiệu suất toàn diện và kiểm tra nghe ở từng giai đoạn phát triển. Kết quả là xuất sắc tự nhiên, âm nhạc.
4. Hai mô hình: một dành riêng cho đầu vào và một đầu ra.
Với đầu vào chỉ Ri8-D và sản lượng chỉ Ro8-D nó trở nên có thể đặt đầu vào nơi mà bạn chỉ cần đầu vào và đầu ra, nơi bạn chỉ cần kết quả đầu ra, hoặc bất kỳ sự kết hợp cần thiết cho các ứng dụng. Tất nhiên Ri8-D và Ro8-D có thể được sử dụng kết hợp với các Rio3224-D và Rio1608-D I / O kệ là tốt.

Đăng nhận xét