Cung cấp 1 bộ dàn hội trường giá rẻ về thái nguyên

Shizuoka, Nhật Bản, ngày 10 tháng 4 - Yamaha nhả POCKETRAK di động tuyến tính ghi âm PCM mới nhất, các PR7. Lý tưởng cho các nhạc sĩ, các PR7 cho người dùng một công cụ cực kỳ dễ sử dụng cho thu âm thanh chất lượng cao.
Các PR7 tính năng mới được phát triển, lớn, vượt qua XY micro stereo cung cấp âm thanh stereo tuyệt đẹp với độ sâu tự nhiên và hình ảnh chính xác. Hỗ trợ lên tới 24-bit / 96kHz âm thanh độ phân giải cao, vượt xa âm thanh chất lượng CD, các PR7 trung nắm bắt được những tiếng vang trong không khí và sắc thái tinh tế của một hiệu suất. Nó cũng có thể ghi lại trong các định dạng khác nhau cho phép ghi âm dài hơn. Ngoài ra, PR7 được trang bị với năm tối ưu hóa cài đặt trước ghi âm lý tưởng cho các buổi diễn tập ban nhạc hoặc thực hành cá nhân, cũng như cũng như các ứng dụng phi âm nhạc như các buổi nói chuyện và ghi lĩnh vực. Các PR7 cũng cho phép người dùng tự điều chỉnh các thiết lập âm thanh hội trường HPF và kiểm soát động lực học.

Ngoài chức năng thực hành tiêu chuẩn như một bộ chỉnh trên tàu và nhịp, các PR7 tính năng mạnh mẽ chức năng ghi âm lý tưởng cho âm thanh-phác họa và sáng tác. Một điều khiển overdubbing chuyên dụng cho phép người dùng dễ dàng nằm xuống giọng hát bổ sung hoặc thiết bị trên một đường hiện có. Đấm vào và ra tại các phần cụ thể của một tập tin âm thanh có thể đảm bảo rằng chỉ những phần bạn cần cam kết với các tập tin. chỉnh sửa Marker là một chức năng lập chỉ mục hữu ích cho phép người dùng chèn lên đến 36 đánh dấu trong tập tin âm thanh hoặc trong quá trình ghi hoặc phát lại, cung cấp vị trí dễ dàng của một vị trí phát. Đánh dấu cũng có thể được sử dụng để lặp một phần cụ thể của một tập tin am thanh hoi truong để hỗ trợ người sử dụng trong tập luyện hoặc học một cụm từ cụ thể hoặc một phần của bài hát.
Phần mềm ghi âm mới được trang bị với một đầu vào MIC / LINE bên ngoài chứa nhiều nguồn đầu vào bên ngoài như micro condenser hoặc bàn phím. Nó cũng có tính năng công suất lớn được xây dựng trong bộ nhớ, khe cắm thẻ nhớ microSD / microSDHC lên đến 32GB lưu trữ, và một loa tích hợp cho phép người dùng kiểm tra ngay lập tức các bản ghi âm của họ.
Với WaveLab LE bao gồm trong gói, ghi lại bài hát có thể dễ dàng chỉnh sửa và làm chủ được sử dụng một tập hợp toàn diện các plug-in chuyên nghiệp Steinberg. Người dùng loa dam cuoi gia re cũng có thể gửi các tập tin của họ vào các trang web bằng cách sử dụng chức năng podcasting chuyên dụng.
Với nó dễ dàng để sử dụng giao diện và chức năng linh hoạt, PR7 là một công cụ lý tưởng cho một loạt các ứng dụng đòi hỏi ghi âm thanh chất lượng cao.
"Tại Yamaha, chúng tôi được dành riêng để cung cấp các nhạc sĩ với những công cụ vô giá để hỗ trợ họ trong nỗ lực âm nhạc của họ," Kazunori Kobayashi, Tổng Giám đốc của Yamaha Pro phận âm thanh nói. "Với giao diện trực quan, âm thanh chất lượng studio và các chức năng vô giá như overdubbing và chỉnh sửa đánh dấu, các PR7 mới có lợi cho nhạc sĩ vô cùng, cũng như bất cứ ai tìm kiếm các bản ghi âm chất lượng nhanh chóng và dễ dàng cao

Đăng nhận xét