Cục đẩy CA 20 giá rẻ chuyên trị sub đơn

Mỗi năm một thành phố khác nhau của Đức tổ chức một lễ kỷ niệm lớn trong những sự kiện quan trọng của tháng 11 năm 1989, khi quá trình mở các bức tường Berlin - và thống nhất nước Đức - đã bắt đầu. Năm nay Munich là máy chủ và hệ thống Yamaha CL5 đã được đưa vào để cung cấp âm thanh chất lượng cao trong suốt cả một khu vực rộng lớn.
Các Tag hai ngày dài der Deutschen Einheit (Ngày Thống nhất Đức) lễ hội nhìn thấy các sự kiện đang diễn ra dọc của thành phố 1.3km (0,8m) dài Ludwigstraße. Tổng cộng có 400.000 người được hưởng một loạt các giải trí, nhưng kích thước của không gian có nghĩa là cài đặt một hệ thống âm thanh thích hợp là một thách thức lớn.
chuyên gia âm thanh người Đức Neumann & Muller được giao nhiệm vụ quản lý các yêu cầu âm thanh của vị trí, và là một trong những người đầu tiên đầu tư trong loạt CL - và đã sử dụng nó rất thành công tại UEFA EURO 2012 trận trong mùa hè này - quản lý dự án N & M Johannes Pippig biết nó có thể cung cấp bảo hiểm yêu cầu và tính linh hoạt một cách đơn giản ..
"Chúng tôi đã phải cung cấp bảo hiểm liên tục, cho cả một cách an toàn các thông báo và cho các sự kiện đóng cửa lớn," Johannes nói. "Bao gồm một đường dài 1.3km là một thách thức, nhưng sử dụng một hệ thống CL với một mạng Dante đã làm cho nó cục đẩy ca20 rất nhiều đơn giản hơn so với sử dụng bất kỳ hệ thống nào khác.".
Hai mạng với Gigabit switch Dante đã được lắp đặt dọc theo toàn bộ chiều dài của Ludwigstraße (thứ hai chỉ để dự phòng đầy đủ). Sáu Yamaha Rio3224-D I / O đơn vị được phân bố dọc theo mạng, diễn microphone và dòng đầu vào từ chín nền tảng hiệu suất riêng biệt và bao gồm các giai đoạn ở mỗi đầu của Ludwigstraße ..
Tất cả các tín hiệu được gửi qua mạng Dante đến một đơn giao diện điều khiển kỹ thuật số CL5, với hỗn hợp gửi đến tổng cộng 19 mảng loa riêng biệt thông qua các đơn vị Rio. Với những được vị trí trong suốt chiều dài của Ludwigstraße, điều này có nghĩa rằng thức ăn PA có thể được thực hiện bằng hệ thống cáp analog từ các đơn vị I / O gần nhất, nhưng không có vấn đề tiếng ồn. Các Rios cũng được sử dụng để gửi âm thanh vào dây và không dây hệ thống màn hình trong tai được sử dụng bởi tất cả các nghệ sĩ biểu diễn ..
"Sử dụng hoạt động sự kết hợp của dòng CL và Dante là tuyệt vời", Johannes nói. "Chúng tôi sử dụng Dante điều khiển để thiết lập các hệ thống lên, mà công nhận các thiết bị Yamaha ngay lập tức. Sau khi mạng đã được thiết lập, nó chạy hoàn hảo và hoàn cuc day ca20 toàn kín đáo ..
"Các chỉ lớn vấn đề thực tế, chúng tôi đã có với thiết lập hệ thống đã có để giữ tất cả các lối thoát, lối vào bên và các đường khác rõ ràng. Chúng tôi đạt được điều này bằng cách sử dụng cây cầu cáp và nó làm việc rất tốt ".

Cũng như biểu diễn trực tiếp của nhóm nhạc rock Karat và biểu diễn khác, 40 phút, đa phương tiện ngoạn mục mà mang Tag der Deutschen Einheit kết thúc đặc trưng pháo hoa, laser, ánh sáng và video dự tại tám địa điểm khác nhau, tất cả đều được quản lý bởi một hệ thống Dataton Watchout . Điều này phát lại âm thanh cũng được giao và ghi trước 'giọng nói thần' thuyết minh cho hiệu suất với CL5 giao diện điều khiển.



Một vấn đề với sự pha trộn sản xuất đã có một vị trí kết hợp duy nhất cho những gì là có hiệu quả một giai đoạn dài 1.3km. Ở đây, 'cũ-tech' giao tiếp liên tục với "công nghệ mới" để cung cấp một giải pháp hiệu quả.
"Các CL5 nằm trên tầng hai vào trong một trong những tòa nhà đó dòng Ludwigstraße và chúng tôi không thể nghe thấy tất cả các hệ thống PA cũng đủ để làm một sự kết hợp tốt. Nhưng nó là vị trí duy nhất cong suat ca20 có thể, chúng ta có thể nhìn thấy một chiều dài hợp lý của đường phố ", Johannes nói.
"Kế hoạch ban đầu của chúng tôi là có một số điểm truy cập Wi-Fi và sử dụng các ứng dụng StageMix iPad để kiểm soát CL5. Vấn đề với đó là các kỹ sư kết hợp và tôi đã có thể có được ở nhiều nơi cùng một lúc! Vì vậy, chúng tôi vị trí kỹ thuật viên âm thanh ở một số nơi dọc theo đường phố, những người ở trong liên lạc vô tuyến với chúng tôi tại bàn điều khiển. Điều này thực sự làm việc rất tốt và chúng tôi đã rất hạnh phúc với những gì mình đạt được. "
Nhìn chung, lễ hội là một thành công lớn, và là người đầu tiên được trang bị hệ thống Yamaha CL, Johannes đã rất ấn tượng với sự khác biệt nó được thực hiện.
"Tại một sự kiện với một khu vực rộng lớn như vậy để trang trải, hệ thống này là một giải pháp rất thiết thực, dễ dàng và đáng tin cậy," ông nói. "Nó làm việc hoàn hảo suốt sự kiện này và chúng tôi mong muốn khắc phục những thách thức hơn nữa quy mô lớn với nó trong tương lai

Đăng nhận xét