Phụ nữ có thích hợp dùng micro karaoke giá rẻ để hát

Một mảnh nhỏ của Chigwell đã dành bốn tháng qua đến thăm khu nơi xa xôi như Blackpool, Bồn tắm và Cardiff, là một trong những sitcom được yêu thích nhất của Anh - Birds of a Feather - thích một hợp đồng thuê mới của cuộc sống tại các rạp trên khắp nước Anh và xứ Wales. Một Yamaha LS9-16 trộn kỹ thuật số giao diện điều khiển và StageMix ứng dụng iPad đã đảm bảo rằng, trong bộ phận âm thanh ít nhất, chuyến bay đã được trơn tru.

Các tour du lịch đã đoàn tụ Pauline Quirke, Linda Robson và Lesley Joseph loa karaoke gia dinh như Sharon, Tracey và Dorien trong một quần bảy mảnh bao gồm Quirke và con trai Robson, Charlie và Louis.
Các tour du lịch của âm thanh & AV kỹ sư Jenn Goodheart-Smithe định các thiết bị âm thanh, trong khi John Meany của Kent dựa trên Jem Productions tạo điều kiện mua lại nó từ Subfrantic Dịch vụ sản xuất.
"Tôi phải giữ cho mọi thứ cũng đơn giản và khép kín càng tốt vì các bộ phận âm thanh là có hiệu quả tôi - các trợ giúp kỹ thuật duy nhất tôi có là Tommy Doyle, các kỹ thuật Trợ lý Giám đốc giai đoạn người tôi chia sẻ với các bộ phận quản lý sân khấu", Jenn nói. "Chúng tôi cũng đang sử dụng hệ thống nhà và vì vậy tôi không bao giờ thực sự biết những gì tôi sẽ nhận được mỗi lần chúng tôi đi đến một địa điểm."
Chương trình sử dụng bảy hệ thống micro không dây Sennheiser, với các hiệu ứng âm thanh và phát lại từ một máy tính xách tay chạy Biển micro karaoke gia re Đông. Cũng như sự pha trộn FOH, giai đoạn giám sát đối với các hiệu ứng âm thanh cũng được thực hiện thông qua các LS9.


"Các LS9-16 là giao diện điều khiển hoàn hảo cho công việc bởi vì nó cung cấp tất cả các tiện nghi và linh hoạt mà tôi cần, nhưng là đủ nhỏ để tôi di chuyển trên của riêng tôi", Jenn vẫn tiếp tục. "Mặc dù tôi đã không được sử dụng một trước, tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm với Yamaha console khác và do đó có được để hiểu thấu với nó rất nhanh chóng.
"Một số địa điểm chúng tôi đã chơi trong đã có PA tất cả các thiết lập, trong khi ở những người khác tôi đã có để điều chỉnh hệ thống từ đầu. Các máy nén khí trên tàu, EQS tham số và các amply jarguar gia re tùy chọn định tuyến có nghĩa là tôi đã được chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống, mà không cần phải mang vòng một tải trọng phía ngoài ".
Đáng chú ý, Jenn trích dẫn StageMix là "một cuộc sống tiết kiệm tuyệt đối" trên một tour du lịch như thế này.
"Nó đã làm cho một sự khác biệt rất lớn," bà nói. "Địa điểm như Nhà hát Richmond, các Lowry ở Salford và Nhà hát Alexandra ở Birmingham có vòng tròn mà ồ ạt nhô ra vị trí kết hợp. Tương tự như vậy, ở Norwich Nhà hát Hoàng gia tôi đã được pha trộn trong một phòng điều khiển, nơi mà âm thanh là hoàn toàn khác nhau từ các giảng đường.
"Có khả năng sử dụng StageMix để có được những điều cơ bản ngay từ hàng ghế khán giả là rực rỡ. Nó có nghĩa là ở vị trí kết hợp trong chương trình tôi có thể đưa đến sự khác biệt trong âm thanh và biết rằng nó sẽ là đúng vào những chiếc ghế. Các tour du lịch sẽ được mười lần khó hơn mà không có nó.

Đăng nhận xét