Nhiều khi bạn tự hỏi la karaoje thế nào nhập khẩu

Hot trên giày cao gót của các rocker indie Úc Temper Trap là ban nhạc đầu tiên đi lưu diễn với Yamaha CL5 trộn giao diện điều khiển kỹ thuật số trên màn hình, giữa tháng đã thấy các chương trình đầu tiên sử dụng một CL5 ở phía trước của ngôi nhà. Ba sự kiện bán ra tại Royal Albert Hall, London đều rất khác nhau và đọc dựa trên SFL Group cho thấy rằng tất cả mọi thứ CL5 giao dự kiến ​​của nó - và nhiều hơn nữa.
SFL là đối tác AV Hall của Albert và một trong những công ty cho thuê Vương quốc Anh đầu tiên đầu tư trong loạt CL. Ba back-to-back sự kiện - một trường hợp xướng hòa nhạc, hội nghị lãnh đạo giáo hội và múa ba lê trên băng - cung cấp tình hình lý tưởng để cung cấp cho thương hiệu của công ty CL5 mới một thử nghiệm thực tế.
Sự kiện đầu tiên là Hertfordshire Âm nhạc Dịch vụ gala hàng năm, mà thấy hơn 2500 trẻ em từ các trường trên cả Hertfordshire thực hiện trong hai show diễn riêng vào cùng một ngày. Thứ hai - ngày hôm sau - là hội nghị lãnh đạo cho Giáo Hội Thiên Chúa Ba Ngôi, Brompton (HTB), có tính năng một kết hợp của âm nhạc đương đại tôn thờ và diễn thuyết.

"Gala âm nhạc đã nhìn thấy một dàn nhạc cơ sở và ban nhạc chơi cũng như ca đoàn đã lên từ trường học trên khắp các quận," SFL Nhóm quản trị và Giám đốc kỹ thuật Mark Payne, người kỹ sư FOH cho sản xuất cho biết.
"Các giáo viên đã được tập luyện hợp xướng 'mini' (của 10-50 con) riêng rẽ sau đó, khi họ đã đến các địa điểm, tất cả các ca đoàn đến với nhau, đã có một buổi diễn tập nhanh chóng với các dàn nhạc đàn em và hát như một. Đối với các chương trình thứ hai, đồng ca hát khác nhau với dàn nhạc cùng. Họ đã có một mức độ tuyệt vời của khả năng ".
Việc sản xuất cần khoảng 60 kênh, trong đó có khoảng 25 micro trên các ca đoàn đông đảo, loa karaoke nhat ban một số trên dàn nhạc và một số DIS cho các ban nhạc mà là những hành vi khởi động cho việc thực hiện hợp xướng
"Thời gian là rất chặt chẽ và chúng tôi đã không có một lượng lớn thời gian trước khi lập trình. Đó là một trường hợp diễn tập nhanh chóng, chương trình, diễn tập nhanh chóng, show, "Mark nói. "Nhưng CL5 là rực rỡ cho tình huống đó, nó đủ linh hoạt để cho phép chúng tôi sử dụng rất nhiều kỹ thuật mà tăng tốc độ quá trình.

Đối với các hội nghị HTB, kỹ sư FOH của sự kiện Mark Sunderland đã tận dụng đầy đủ các thiết bị thu Dante của CL5, làm một multitrack ghi âm tại buổi diễn tập trước với ban nhạc hội nghị HTB.
"Khi đến tại hội trường micro karaoke giá rẻ Albert, ông cắm một máy Mac vào chia Dante và soundchecked ban nhạc thậm chí trước khi họ đến. Đó là chương trình đầu tiên của mình tại Hội trường Albert và có thể làm một soundcheck ảo cho ông rất nhiều sự tự tin, "Mark (Payne) nói. "Chúng tôi cũng đã có thể làm Dante chia cho Ban giám sát PM5D / DSP5D. Tôi muốn chạy một hệ thống kỹ thuật số tất cả các cách để các bộ khuếch đại và nó cho phép chúng tôi không có chia tách tương tự trên là những gì một chương trình rất phức tạp. Nó làm việc hoàn toàn faultlessly và chất lượng âm thanh là tuyệt vời. "
Sự kiện thứ ba là hoàn toàn khác nhau một lần nữa, ba buổi biểu diễn của Swan Lake vào Ice gồm có một dàn nhạc 25 mảnh. "Chúng tôi đã có thời gian hầu như bằng không bởi vì soundcheck sân băng mất thời gian để đưa vào và chiếm 2/3 diện tích sàn Albert Hall," Mark nói. "Chúng tôi đã kết thúc diễn tập Act 1 của mảnh dàn nhạc loa karaoke nhập khẩu xuống trong thanh phòng giải lao, sau đó Act 2 trong hội trường. Khả năng di chuyển giao diện điều khiển được nhanh nhất là cực kỳ hữu ích.

Một khi chương trình đã kết thúc, Mark đã có một thời gian ngắn, trong đó ông đã có thể suy nghĩ về kinh nghiệm làm việc đầu tiên của ông với dòng CL.
"Những gì tôi yêu cầu của một giao diện điều khiển kỹ thuật số là để có được ra khỏi con đường và hãy để tôi làm công việc của mình một cách dễ dàng", ông nói. "Là một kỹ sư âm thanh tôi sẽ thường đặt khả năng sử dụng trên chất lượng âm thanh được nhận thức. Nhưng cũng như là nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng dưới áp lực, CL5 cũng mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, nhờ vào các nhà nước-of-the-nghệ thuật tiền khuyếch đại ở xa RIO i / o đơn vị
"Có một mức độ cao của sự tương đồng giữa các giao diện của dòng CL và M7CL, có nghĩa là CL console là rất ngay để sử dụng cho bất cứ ai có bất cứ kinh nghiệm Yamaha. Các cấu trúc ngân hàng tùy chỉnh fader là rất mạnh mẽ và các máy nén Neve bao gồm có một kiểm soát năng động trong suốt rất hữu ích cho submixes dàn nhạc. Họ làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn rất nhiều.
"Không gian cho vị trí FOH cho tất cả các chương trình cũng đã được đánh giá cao. Bất cứ điều gì lớn hơn một CL5 hoặc M7CL sẽ không phù hợp, nhưng chúng tôi đã có thể trộn ba show rất khác nhau và phức tạp không có vấn đề và có đầy đủ sự tự tin rằng hệ thống này là hoàn toàn đáng tin cậy. Tôi nghĩ rằng đó là một giao diện điều khiển tuyệt vời

Đăng nhận xét