Micro không dây chuyên nghiệp tại sao k có

Một trong những thành phần quan trọng nhất của hệ thống rạp chiếu phim âm thanh khuếch đại sức mạnh của nó. lượng cao và hỗn hợp vòm quan trọng có nghĩa là rạp chiếu phim cần phải cung cấp chất lượng âm thanh rất tốt, đó là lý do Finnkino - chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất ở Phần Lan - vừa thông qua các cột mốc quan trọng của việc cài đặt nó là 1000 khuếch đại của Yamaha.
Finnkino hoạt động tổng cộng 88 màn hình tại 11 thành phố của Phần Lan, cộng với 73 màn hình tiếp theo các biểu ngữ Forum Rạp chiếu phim ở các nước Baltic của Estonia, Latvia và Lithuania. Công ty đã được cài đặt micro khong day gia re bộ khuếch đại của Yamaha tại các rạp chiếu phim của mình trong hơn một thập kỷ.



Tất cả các bộ khuếch đại được cung cấp bởi Vantaa dựa trên F-Audio, các P4500 là trụ cột của cài đặt ban đầu. Những ngày này, tuy nhiên, XP7000 là khuếch đại của sự lựa chọn của Finnkino.
Đặt trong một khung 2U nhẹ, XP7000 cung cấp năng lượng cao, độ tin cậy mở rộng và tính ổn định cao, chất lượng âm thanh vượt trội của nó là lý tưởng cho việc cung cấp các âm thanh trong suốt yêu cầu các công nghệ điện ảnh mới nhất. Với 3D và Digital Cinema chỉ phục vụ để làm tăng kỳ vọng của khán giả, sử dụng các bộ khuếch đại Yamaha amply jarguar 506n komi Finnkino của đảm bảo rằng những kỳ vọng không chỉ hoàn thành, nhưng dễ dàng vượt qua.
"Rạp chiếu phim Phần Lan của chúng tôi là 100% kỹ thuật số", Giám đốc kỹ thuật Finnkino Ari 'Jaska' amply karaoke nhập khẩu Saarinen nói. "Các bộ khuếch đại công suất Yamaha thực hiện yêu cầu của Cinema Digital cho 24 bit, âm thanh không nén và được sản xuất theo một tiêu chuẩn rất cao.
"Định nghĩa của âm thanh, tín hiệu cao tỷ lệ tiếng ồn và độ tin cậy cao như vậy là tốt mà chúng ta đã dựa vào chúng trong hơn 10 năm. Chúng tôi là một khách hàng thực sự hạnh phúc! "
Hiện nay một trận đấu trên 80% của màn hình của công ty, Yamaha khuếch đại sẽ được cài đặt trong mỗi Finnkino và diễn đàn điện ảnh như các hệ thống âm thanh còn lại được nâng cấp.

Đăng nhận xét