Loại micro nào được ứng dụng nhiều nhất

13 Tháng Sáu 2012, Shizuoka, Nhật Bản- Yamaha là rất hài lòng để khởi động một đội hình mới của các sản phẩm âm thanh cài đặt dành riêng tại Infocomm 2012 tại Las Vegas, Nevada. Với một tập trung vào nhỏ để các ứng dụng cỡ trung như các cửa hàng bán lẻ, phòng tiệc, nhà hàng và nhiều hơn nữa, các sản phẩm này đánh dấu nhập cảnh của Yamaha vào thị trường cài đặt thương mại như một nhà cung cấp giải pháp hệ thống. Các sản phẩm sẽ được bán ra từ mùa thu này.
Yamaha có một kỷ lục đã được chứng minh theo dõi trong việc cung cấp các sản phẩm âm thanh sáng tạo trên một loạt các thể loại, cung cấp các sản phẩm AV ngành công nghiệp hàng đầu cho thị trường tiêu dùng, và đáng tin cậy, thiết bị chuyên nghiệp cấp cao nhất để sử dụng trong âm thanh, truyền hình và ghi âm các ứng dụng trực tiếp. Được xây dựng trên cùng một tinh thần sáng tạo và cống hiến cho âm thanh chất lượng, dòng sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ đem lại lợi ích tất cả mọi người tham gia vào quá trình cài đặt, cung cấp các giá trị và các công nghệ dựa trên kinh nghiệm kỹ thuật số và kết nối mạng mở rộng của chúng tôi, và một cách tiếp cận sáng tạo mới để thiết kế âm thanh cài đặt thương mại hệ thống.
Các dòng sản phẩm bao gồm bộ vi xử lý ma trận MTX series đi kèm với phần mềm MTX Editor, XMV Dòng đa kênh khuếch đại công suất, VXS Dòng bề mặt gắn loa, loa trần VXC Series, cũng như nhiều thiết bị ngoại vi hỗ trợ các sản phẩm này cung cấp các thành phần cần thiết từ đầu vào đến giai đoạn đầu ra để tạo ra các giải pháp âm thanh cho các ứng dụng khác nhau. Mỗi sản phẩm có những ưu điểm riêng của nó và lợi ích, tuy nhiên sử dụng kết hợp chúng sẽ đồng thời tối đa hóa hiệu suất của họ trong khi đơn giản hóa thiết kế hệ thống, kể từ khi toàn bộ dòng sản phẩm được phát triển xung quanh các khái niệm cốt lõi đó.
Dưới đây là micro khong day song tot một số ví dụ về các lợi ích được cung cấp bởi các dòng sản phẩm này:
Chế biến ma trận thông minh
tính năng lập trình được thiết kế đặc biệt cho âm thanh cài đặt thương mại
khả năng Multi-zone
định dạng truyền tải âm thanh mới YDIF từ Yamaha
Nhanh chóng và dễ dàng kết nối chỉ sử dụng cáp Ethernet tiêu chuẩn
phần mềm cấu hình hệ thống MTX biên tập
MTX Editor có thể thiết lập các thông số cho bộ vi xử lý MTX cũng như tăng thể EXio và khuếch đại công suất XMV series
High / trở kháng ampli và loa có thể chuyển đổi thấp
thư viện Pre-cài đặt các thiết lập tối ưu hóa loa
bộ vi xử lý ma trận MTX series tính năng dễ dàng nhớ lại các thiết lập xử lý loa để cải thiện hiệu suất của Yamaha loa lắp thương mại cụ thể
Tương thích với Dante Mạng
mô hình MTX5-D và XMV-D được trang bị với một built-in cổng Dante
Hệ thống có thể được mở rộng liên tục sử dụng thiết bị Dante-kích hoạt bao gồm máy trộn kỹ thuật số CL series của Yamaha và các đơn vị rack / O Rio tôi
"Là một nhà phát triển của cả hai thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và dụng cụ âm nhạc, nó là nhiệm vụ của chúng tôi tại Yamaha mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho mọi môi trường nơi mọi người thưởng thức âm nhạc" Kazunori Kobayashi, Tổng Giám đốc của Pro phận âm thanh của Yamaha cho biết. "Thị trường cài đặt thương mại là khá mới đối với chúng tôi, và chúng tôi tin rằng nó là một thị trường rất quan trọng bởi vì nó mang lại cho chúng tôi cơ hội để tiếp cận nhiều khách hàng với âm thanh và âm nhạc. Cũng như chúng tôi đã mang lại những giá trị mới cho tăng cường âm thanh và thị trường cài đặt lớn hơn, chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng cài đặt âm thanh thương mại với nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ và một cách tiếp cận mới để thiết kế hệ thống âm thanh của họ. "
Thông tin chi tiết sản phẩm:
bộ vi xử lý ma trận MTX series

Lên trên: MTX3, Bottom: MTX5-D
Bộ phim bao gồm hai mô hình có khả năng sinh DSP và khả năng mở rộng; các MTX3 và MTX5-D. Các phần mềm biên tập MTX kèm theo quản lý các thiết lập của các giải pháp âm thanh toàn bộ sử dụng một giao diện trực quan mà gương các công việc thực tế của từng giai đoạn của thiết kế hệ thống, từ lựa chọn sản phẩm để cấu hình hệ thống. bộ vi xử lý MTX được trang bị với một loạt các tính năng lập trình được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất của hệ thống âm thanh trong cài đặt thương mại như phản hồi Suppressor, Auto Gain Control, ưu tiên ducker, và môi trường xung quanh ồn bù, cũng như xử lý hiệu ứng Reverb và Echo. bộ vi xử lý MTX cũng có định dạng mới được phát triển YDIF truyền kỹ thuật số mang 16CH âm thanh và lời truyền đồng hồ qua cáp CAT5 Ethernet tiêu chuẩn, cũng như một khe cắm thẻ SD để phát lại các tập tin MP3 / WAV được lưu trữ trên một thẻ nhớ SD. bộ vi xử lý MTX5-D được trang bị với một on-board cổng mạng Dante và khe cắm thẻ MY cho mở rộng thêm và chức năng trong các ứng dụng cài đặt lớn hơn.
Cung cấp linh hoạt hơn, DCP điều khiển cung cấp kiểm soát bên ngoài của một số chức năng như thu micro karaoke nhap khau hồi cài sẵn, các cấp, và phát lại thẻ SD, trong khi iPhone hoặc iPod touch người dùng có thể tải về mới được phát triển ứng dụng không dây DCP, cung cấp điều khiển từ xa thông qua các hoạt động trực quan của một trong các thiết bị của Apple . Cũng có sẵn là tăng thể nhập EXi8 và tăng thể ra EXi8 có thể được điều khiển từ xa từ một bộ xử lý MTX qua YDIF sử dụng cáp Ethernet tiêu chuẩn.

Từ trái: DCP1V4S-Mỹ, DCP1V4S-EU, phải đầu: EXi8, phía dưới: EXo8
XMV Power Amplifiers

Còn lại top: XMV4280-D, đáy: XMV4140-D, phải đầu: XMV4280, phía dưới: XMV4140
XMV đa kênh khuếch đại công suất kết hợp hiệu quả Class-D với các tính năng được thiết kế đặc biệt để có lợi cho hệ thống âm thanh cài đặt thương mại. Series bao gồm bốn mô hình khác nhau với khả năng thay đổi công suất đầu ra và linh hoạt trong việc ra / kết nối để chứa một loạt các môi trường cài đặt. Cực kỳ đa năng, XMV khuếch micro karaoke trung quốc đại công suất có thể hoạt động trong cả hai cao trở kháng (100V / 70V line) hoặc trở kháng thấp (8Ω / 4Ω) Các chế độ cùng một lúc bằng cách chọn chế độ ưu tiên sử dụng các thiết bị chuyển mạch nhúng trên bảng điều khiển phía sau. Các chức năng mới được phát triển Power Mode đúp tăng gấp đôi sản lượng điện của các kênh được lựa chọn để lái xe loa với công suất đầu ra cao hơn. Ngoài ra, một bằng sáng chế cấp phát mạch mới mang lại mức độ hiệu quả của giai đoạn đầu ra của bộ khuếch đại lên đến hơn 90% bằng cách chuyển mạch để phù hợp với điện áp đầu ra tương ứng.
VXS Dòng Surface Mount Loa / Loa trần VXC series


Cả hai loạt tính năng mới được đầu dò tùy chỉnh với lớn, mạch mạnh mẽ từ đó tăng lái xe và lực phanh đáng kể, cũng như màng loa cao tần chuyên dụng và giấy loa hình nón được làm từ một sự pha trộn một cách cẩn thận tạo ra các vật liệu giúp tối ưu hóa tái tạo âm thanh. Tủ được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của một loạt các môi trường thương mại, xây dựng từ nhựa chất lượng cao, có cường độ chịu kéo lý tưởng, và được thiết kế với tối ưu hóa điều chỉnh bass-phản xạ để cung cấp cho một công ty, chặt chẽ thấp.
Ngoài ra, mỗi mô hình có một biến nội bộ cho phép cả cao và ổ đĩa trở kháng thấp với chỉ một loa * duy nhất, có thể lựa chọn bằng cách chuyển đổi các vòi nước được chỉ định. loa Cả Series 'có sẵn trong hai màu đen hoặc trắng, và có thể được sơn để phù hợp với nội thất nếu có yêu cầu.
* Trừ VXS10S (W) và VXS10ST (W)
Các VXC series có ba kích cỡ loa trầm khác nhau, cung cấp sự linh hoạt cần thiết để đáp ứng một loạt các nhu cầu và cho phép cấu hình hệ thống được thiết kế riêng cho các ứng dụng cụ thể. Hơn nữa, họ tính năng tích hợp sẵn trong Anti-Drop tab đó cho phép chúng được gắn tạm thời ở trần cho sự an toàn được cải thiện và dễ dàng cài đặt, cũng như một ban nhạc mang linh hoạt mà làm cho nó dễ dàng để thực hiện nhiều loa cùng một lúc.
Các VXS Dòng có hai mô hình toàn dải IP45-rated cho cả các ứng dụng trong nhà và ngoài trời, và hai loa subwoofer kế để sử dụng trong các hệ thống âm thanh đòi hỏi một bass rõ ràng. Được trang bị với một khung dành riêng cho lắp đặt loa rắc rối-miễn phí an toàn, VXS mô hình toàn dải có thể được gắn tạm, giải phóng đôi tay của bạn để điều chỉnh góc độ lắp. Loa siêu trầm cũng có dấu ngoặc cho các lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Đăng nhận xét